'Hazard sẽ rời khỏi Chelsea khi mùa giải kết thúc'

21:02 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur - Ryan Mason khi nói về tương lai của Eden Hazard.

Trở thành một trong những ngôi sao tấn công được Real Madrid đeo đuổi khá sát sao sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, Eden Hazard đã từng được cho rằng đang ở rất gần sân Bernabeu. Thế nhưng, với việc HLV Antonio Conte đã không còn ở Chelsea nên Hazard muốn thử sức mình với tân HLV Maurizio Sarri.

'Hazard sẽ rời khỏi Chelsea sau mùa giải năm nay' - Bóng Đá

 Hazard sẽ đến Real Madrid?

Thế nhưng, tấm lòng mà cầu thủ chạy cánh người Bỉ dành cho đội bóng Hoàng gia là hoàn toàn có thật. Chính cá nhân anh từng khẳng định giấc mơ của mình là thi đấu tại Tây Ban Nha và cho Real Madrid. Và đến thời điểm này, Los Blancos vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc trong thương vụ này.

Chính từ tình hình đó, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur - Ryan Mason đã đưa ra những nhận định xung quanh tương lai của Hazard: "Cá nhân tôi nhận thấy cậu ấy sau một thời gian thích nghi với HLV mới Sarri đã thi đấu rộng và tự do hơn. Trong khi đó, ở triều đại của Mourinho và Conte, cậu ấy không nhiều đất diễn. Tôi thật sự thích cách cậu ấy tung hoành ở Chelsea.

Thế nhưng, tôi biết cậu ấy sẽ rời đi và gia nhập Real Madrid vào cuối mùa bóng năm nay. Vì ở đó, nơi có những cầu thủ đẳng cấp thượng thừa thì tài năng của Hazard lại có thêm bệ phóng. Đặc biệt hơn, ở Madrid, cậu ấy sẽ được thi đấu trong một guồng quay lấy tấn công làm trọng và với khả năng của mình, chắc chắn Hazard sẽ có chỗ đứng tại Bernabeu."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Hazard đã ghi tổng cộng 7 bàn sau 9 lần ra sân cho The Blues ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 20:40 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục