Bị đày ải, đội trưởng Chelsea vẫn kiên quyết bám trụ vì lý do đặc biệt

12:22 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là trụ cột chủ chốt, nhưng hiện tại, tầm ảnh hưởng của ngôi sao này không còn được như xưa.

Về danh nghĩa, đội trưởng hiện tại của Chelsea vẫn là Gary Cahill. Tuyển thủ Anh được giao trọng trách thủ quân mùa trước, sau sự ra đi của huyền thoại John Terry. Dù vậy, sau đợt tập trung ĐTQG tới đây, HLV Maurizio Sarri sẽ chính thức thiết lập lại vị trí thủ lĩnh trong phòng thay đồ và Cahill khó lòng giữ được vai trò cũ.

Thực tế trung vệ 35 tuổi cũng đánh mất chỗ đứng trong đội hình thi đấu dưới thời Sarri. Từ đầu giải, Cahill mới góp mặt vỏn vẹn 21 phút tại Premier League và chỉ được đá chính ở các đấu trường phụ như Carabao Cup hay Europa League. 

Nhiều quan điểm cho rằng Cahill nên chủ động tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nhưng hậu vệ kỳ cựu vừa khẳng định anh muốn gắn bó với CLB, ít nhất là đến hết mùa giải hiện tại, để lần thứ hai đăng quang Europa League.

Cahill muốn ở lại Chelsea - Bóng Đá

 Cahill muốn tái hiện khoảnh khắc này.

“Chúng tôi đã vô địch Europa League vào năm 2013 và đó là một đêm tuyệt vời, một cảm giác tuyệt vời. Tôi hồi tưởng lại những ký ức đó và tự nhủ: 'Tôi muốn trải nghiệm điều đó một lần nữa.' Goal dẫn lời Cahill.

“Năm nay, Chelsea đang góp mặt ở Europa League và chúng tôi sẽ cố gắng vô địch giải đấu. Đối với tôi, mục tiêu đơn giản là thi đấu càng nhiều càng tốt.”

Nếu Cahill quyết định ở lại Tây London, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Cahill đã bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea và nhiều khả năng cả hai sẽ không đồng ý gia hạn. 

Nam Tan | 11:05 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục