Sao trẻ Arsenal chia sẻ về những khó khăn khi ra nước ngoài thi đấu

11:01 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Reiss Nelson tiết lộ lý do tại sao anh không được ra sân cho Hoffenheim và phản ứng về việc đó.

Ngôi sao đang được Arsenal cho mượn tại Bundesliga, Reiss Nelson, tiết lộ lý do tại sao anh không ra sân quá nhiều tại 1899 Hoffenheim dù cầu thủ người Anh có nửa đầu mùa giải khá thành công cùng Hoffenheim và vẫn đang là trụ cột tại đội U21 của Anh.

Khi mới đến Đức, Nelson ngay lập tức tạo được ấn tượng khá tốt với khả năng tạo đột biến và đã có cho mình 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi không được HLV trưởng Julian Nagelsmann điền tên vào sanh sách đăng ký cho trận đấu gặp Nurnberg vào đầu tháng này.

 - Bóng Đá

Reiss Nelson có khởi đầu mùa giải khá tốt cùng Hoffenheim.

Vị thuyền trưởng 31 tuổi chia sẻ, việc không cho Reiss Nelson thi đấu là một biện pháp mang tính giáo dục với cầu thủ người Anh.

"Tôi đến tập muộn khoảng hơn 20 phút so với thời gian được HLV quy định và không có bất cứ lời bào chữa nào cho hành động của mình." Nelson trả lời khi được phỏng vấn.

"Đôi khi mọi người vẫn thường đi muộn nhưng đây là công việc nghiêm túc và không nên đến trễ so với người khác. Tôi chấp nhận hình phạt dành cho mình và HLV cũng hiểu điều đó, chúng tôi rất thẳng thắn khi trao đổi. Có thể tuần sau tôi sẽ trở lại và nếu được thi đấu trong đội hình chính, tôi sẽ không làm Julian thất vọng."

 - Bóng Đá

 HLV 31 tuổi kỷ luật Nelson vì tội đi tập muộn.

"Tôi đến Đức khoảng 10 tháng nhưng vẫn chưa thể dễ dàng làm quen với việc phải xa gia đình, phải tự mình đi mua sắm mọi thứ. Tôi không có quá nhiều bạn vì hiểu rằng đây là công việc và Hoffenheim muốn tôi sang đây chơi bóng chứ không phải đi du học."

Reiss Nelson chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất cô đơn tại Đức nhưng anh không quá quan trọng điều đó, điều cầu thủ người Anh muốn là được ra sân thường xuyên hơn.

 - Bóng Đá

Reiss Nelson cảm thấy cô đơn tại Đức.

"Trong những lần hiếm hoi được nghỉ thi đấu, tôi thường bay về Anh để gặp gia đình và bạn bè bởi vì đối với tôi đến Đức thi đấu là một nhiệm vụ bắt buộc phải làm được. Tôi thích được nghỉ ngơi trong yên tĩnh nhưng có vẻ điều đó không mấy bình thường với một chàng trai 19 tuổi lắm." Reiss Nelson chia sẻ.

"Tôi không quá nhớ nhà như những người khác, thường thì tôi sẽ bay thẳng về nhà và khi đến sân bay người đến đón tôi là anh trai. Và bất cứ khi nào tôi cần, mẹ đều sẽ sang Đức để thăm tôi."

Nguyễn Kim Bằng | 10:10 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục