Sao PSG tiết lộ điều Di Maria cảm nhận về Man Utd

08:34 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công Julian Draxler đã có những lời chia sẻ về người đồng đội Angel Di Maria, cầu thủ từng có một mùa giải khoác áo Man Utd trong quá khứ.

Được Louis van Gaal đưa về sân Old Trafford trong một bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Man Utd vào năm 2014 nhưng tất cả mọi thứ mà Di Maria mang lại cho đội bóng lớn nhất nước Anh chỉ là sự thất vọng. Cuối cùng anh đến với PSG chỉ sau 12 tháng ở xứ sương mù.

Rạng sáng mai, các nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ phải làm khách trước Quỷ đỏ, và tiền vệ Juan Draxler đã nói rằng Di Maria có thể là chìa khóa để giúp PSG quên đi sự vắng mặt của Neymar và Cavani và anh cũng không quên cảnh giác với những sự cay đắng mà người đồng đội từng nếm trải với Man Utd.

"Angel là một cầu thủ hàng đầu và anh ấy đang có phong độ tốt," Draxler nói. "Tôi đã nói chuyện với anh ấy một chút về United, và mặc dù tôi sẽ không nói cho bạn biết anh ấy đã nói gì, anh ấy tôn trọng CLB này. Chúng tôi cần một cầu thủ như Angel, và tôi hy vọng anh ấy chơi tuyệt vời."

Sao PSG tiết lộ điều Di Maria cảm nhận về Man Utd - Bóng Đá

 Draxler tự tin vì có Di Maria ở trận đấu với Man Utd.

Lần gần nhất PSG làm khách tại nước Anh là khi họ phải nhận thất bại 3-2 trước Liverpool tại Anfield. Bây giờ, khi đối đầu với Man Utd tại Old Trafford, chắc chắn đại diện tại Ligue 1 sẽ không muốn nhận một trận thua vì đây dẫu sao cũng là vòng loại trực tiếp tại Champions League.

Vũ Quang Toản | 07:50 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục