Sao Leicester bị huyền thoại Man Utd gọi là 'tên lừa đảo'

08:04 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnTượng đài của Manchester United, Roy Keane tỏ ra không mấy đồng tình với cách 'gài bẫy' của Jamie Vardy trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Samir Nasri.

Lượt trận vòng 16 đội tại Champions Leauge năm nay đã chứng kiến không ít những điều bất ngờ vô cùng thú vị, trong đó gồm cả việc Leicester ngược dòng thành công trước Sevilla để giành quyền vào tứ kết.

Sao Leicester bị huyền thoại Man Utd gọi là 'tên lừa đảo' - Bóng Đá

 

Trong lúc nhiều người vẫn đang tán dương kỳ tích mà Bầy Cáo đạt được, nhất là xét đến cơn khủng hoảng mà đội bóng nước Anh đang đội mặt tại Ngoại hạng Anh, thì huyền thoại Roy Keane lại có những nhận định có chút khác biệt.

Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng của Quỷ Đỏ thành Manchester đã bày tỏ những sự bất bình của mình, đặc biệt là trong tình huống Jamie Vardy gài bẫy dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Samir Nasri.

"Cách Vardy phản ứng quả thật chẳng thể chấp nhận được, tôi không thích điều đó. Chẳng hay gì cả, đó là một hành động lửa đảo trắng trợn. Đương nhiên trọng tài đã đúng khi truất quyền thi đấu của Nasri, nhưng tôi thật sự đã kỳ vọng Vardy làm tốt hơn thế."

Video tình huống Vardy 'gài bẫy' Nasri

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:05 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục