'Salah đang làm bẩn danh tiếng của mình'

00:17 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập đã cân bằng tỉ số cho đội nhà bằng bàn thắng ở ngay những giây đầu tiên trong hiệp hai trên sân Anfield.

Crystal Palace bất ngờ ghi bàn trước ở phút 38 do công của tiền đạo Andros Townsend. Đó là tình huống phản công nhanh bên phía cánh trái trước khi bóng đến chân ngôi sao người Anh. Nhưng lợi thế đó chỉ duy trì được trong 45 phút đầu tiên.

Ngay ở đầu hiệp hai, Mohamed Salah đã gỡ hoà với pha bóng chớp thời cơ rất nhanh. Tuy nhiên, tình huống này có vẻ không mang lại thiện cảm cho người xem, và chuyên gia bóng đá Gareth Cooks của đài BBC Sport nói với Final Score: "Những người chơi tuyệt vời không làm như vậy...

Mo Salah đang ở trong vòng cấm, Mamadou Sakho gặp chút vấn đề, cầu thủ của Liverpool cảm thấy điều đó và đợi một giây trước khi di chuyển xuống phía dưới. Luka Milivojevic nói với anh ta những gì mình nghĩ về nó. Thật thảm hại. Salah đang làm bẩn danh tiếng của mình".

'Salah đang làm bẩn danh tiếng của mình' - Bóng Đá

 Salah ghi bàn với pha chớp thời cơ rất nhanh.

Ngôi sao bên phía Liverpool hiện đã có thêm một bàn thắng và tạm vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League mùa này (16), hơn người xếp thứ hai là Pierre-Emerick Aubameyang và Harry 2 bàn.

Vũ Quang Toản | 23:25 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục