Saigon Heat "thở phào" với án phạt chính thức từ ABL

17:44 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Saigon Heat có thể thở phào nhẹ nhõm vì HLV Kyle Julius sẽ không bị cấm chỉ đạo theo án phạt vừa được công bố từ ABL.

Sau khi xem xét đơn kháng án từ Saigon Heat và Westports Malaysia Dragons, mới đây, BTC ABL đã ra án phạt chính thức cho vụ lùm xùm sau trận đấu hôm 17 tháng 1 vừa qua.

hlv

 ABL giảm án phạt với cả HLV Christopher Thomas và HLV Kyle Julius.

Cụ thể, Christopher Thomas - HLV trưởng của Malaysia Dragons sẽ được giảm án cấm chỉ đạo 2 trận xuống còn 1. Như vậy, HLV Thomas sẽ vắng bóng trong trận Malaysia Dragons gặp CLS Knights Indonesia vào cuối tuần này (04/02).

Ngoài ra, lệnh cấm xuất hiện ở tất cả các trận đấu tại ABL 8 dành cho Lana Markarenkova, vợ của Thomas sẽ giảm xuống chỉ trong giai đoạn regular. Yakub Hussaini, giám đốc điều hành của "Rồng Biển" cũng được xóa án phạt nộp 1000 USD.

kyle

 HLV Kyle Julius sẽ có mặt cùng các học trò trong trận đấu dự đoán đầy khó khăn trước Hong Kong Eastern.

Về phía Saigon Heat, HLV Kyle Julius được xóa án phạt cấm chỉ đạo 1 trận như ban đầu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Canada lẫn HLV Thomas vẫn sẽ phải nộp phạt với số tiền như mức án ban đầu là 1000 USD. Sau cùng, David Singleton, trợ lý HLV của Saigon Heat cũng được ABL xóa án phạt nộp 1000 USD.

Việc HLV Kyle Julius không bị cấm chỉ đạo là tin cực vui với Saigon Heat, khi đội bóng "ông 30" sắp phải lần thứ hai ở ABL 8 đối mặt với thử thách mang tên Hong Kong Eastern. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4 tháng 2 tới đây tại nhà thi đấu CIS.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục