'Rooney 2.0' khuynh đảo Champions League, Solskjaer lập tức phá vỡ im lặng

13:57 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy vừa có bình luận về "hiện tượng" 19 tuổi mới tạo ra màn trình diễn bùng nổ.

Sau nhiều tháng chờ đợi, giải đấu danh giá nhất Châu Âu - Champions League đã trở lại. 3 ngày qua, Lục địa Già đã bùng nổ với những trận đấu hấp dẫn của những CLB thuộc nhiều trường phái khác nhau.

Một trong những dấu ấn lớn nhất của các trận cầu vừa qua đến ở màn so tài giữa Red Bull Salzburg và Genk. Tiếp đón đại diện nước Bỉ, Salzburg đã tạo ra chiến thắng "hủy diệt" với tỷ số 6-2. 

Người hùng trong thắng lợi ấn tượng của đội bóng nước Áo chính là Erling Braut Haaland. Một mình tiền đạo 19 tuổi đã lập cú hat-trick, ngay trong ngày ra mắt Champions League. Chân sút sinh năm 2000 trở thành cái tên trẻ thứ ba ghi được 3 bàn trong 1 trận đấu Champions League, sau những huyền thoại như Raul (18 tuổi và 113 ngày), Wayne Rooney (18 tuổi và 340 ngày).

 - Bóng Đá

 Haaland rực sáng.

Haaland không phải gương mặt xa lạ, mà chính là trò cũ của HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tại Molde. Ở mùa giải năm nay, đồng hương của Solskjaer không chỉ bùng nổ ở Champions League, mà còn rực sáng ở giải VĐQG Áo với 11 bàn thắng qua 7 trận.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Solskjaer đã được hỏi về Haaland. Trả lời Express, chiến lược gia Na Uy tỏ ra hào hứng: "Thật tuyệt khi xem trận đấu tối qua. Thật tuyệt khi theo dõi Haaland, mọi người ở Na Uy đều phấn khích về sự phát triển của cậu ấy."

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 13:20 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục