Robben thách thức PSG: "Tiền không mua được bàn thắng"

23:49 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bayern Munich đã có những phát biểu hâm nóng cuộc chiến vào đêm mai giữa Hùm xám và PSG.

PSG đã tạo nên những quả bom thật sự trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi đem về 2 tân binh Neymar và Mbappe. Để sở hữu 2 ngôi sao này, PSG đã chi rất, rất nhiều tiền. Tham vọng của đội bóng nước Pháp không gì khác ngoài việc vươn lên số một châu Âu, hướng đến chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, cách làm của PSG dường như không nhận được sự đồng tình từ Robben, tiền vệ Hà Lan phát biểu: "Paris chắc chắn đã tiêu nhiều tiền hơn chúng tôi Hè vừa qua, nhưng tiền không thể đem đến bàn thắng. Màn trình diễn trên sân mới đem lại bàn thắng, một đội bóng tốt mới đem lại bàn thắng. Điều quan trọng là tập thể thi đấu như thế nào, đừng nên chỉ tập trung vào những cầu thủ đặc biệt."

Robben thách thức PSG:

 

Những phát biểu trên không khác gì một lời thách thức Robben gửi đến PSG trước khi 2 đội bước vào cuộc chiến đêm mai tại Champions League. Trận đấu này diễn ra tại sân Công viên các Hoàng tử. Ở thời điểm hiện tại, PSG phần nào đó được đánh giá cao hơn Bayern nhất là khi Nhà vô địch Bundesliga thiếu vắng thủ thành số một Manuel Neuer.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 23:10 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục