Rio Ferdinand: "Không ai giỏi như anh ấy cả"

07:16 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan City vừa có thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Real Madrid dù phải làm khách trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

Theo Rio Ferdinand, màn trình diễn của ngôi sao Kevin De Bruyne trong trận đấu với Real đã chứng tỏ anh là "tiền vệ hay nhất thế giới" vào thời điểm này.

Cầu thủ Bỉ có ảnh hưởng lớn đến lối chơi Man City trong vai trò số 9 ảo. Anh là trung tâm sáng tạo chính của đội khách đến từ Anh.

Rio Ferdinand hails Kevin De Bruyne as world’s best midfielder after Man City vs Real Madrid masterclass - Bóng Đá

 De Bruyne chói sáng trước Real.

De Bruyne đã đóng vai trò lớn trong cả 2 bàn thắng của Man City, giúp nhà đương kim vô địch Premier League giành chiến thắng 2-1 trước gã khổng lồ Tây Ban Nha tại Santiago Bernabeu.

De Bruyne có pha xử lý bóng tinh tế trong vòng cấm trước khi tung đường chuyền để Gabriel Jesus ghi bàn gỡ hòa cho Man City sau bàn mở tỷ số của Isco. Sau đó, cũng chính Bruyne dứt điểm từ chấm phạt đền sau tình huống Dani Carvajal đốn ngã Raheem Sterling.

Cầu thủ 28 tuổi này đã có một mùa giải tuyệt vời cho Man City với 8 bàn thắng và 18 pha kiến tạo, và Ferdinand có lí do để khen ngợi anh hết lời.

"Anh ấy là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại," Ferdinand nói với BT Sport sau trận đấu.

"Tôi không nghĩ có ai ở gần De Bruyne về những gì anh ấy có thể làm. Anh ấy làm tất cả mọi thứ. Anh ấy thi đấu hết mình, có khả năng qua người, những đường chuyền sắc sảo, những quyết định đúng đắn trong 1/3 phần sân đối phương. Tôi có thể nói anh ấy đã làm đúng 99%."

Tài năng của De Bruyne:

Minh Tuấn | 06:18 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục