Rio Ferdinand: Kane xuất sắc chẳng kém CR7

09:54 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn chói sáng dạo gần đây, cựu trung vệ của Man Utd khẳng định, đẳng cấp của Harry Kane đã tiệm cận Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, trên BT Sport, Rio đã chia sẻ: "Anh ấy khởi đầu không suôn sẻ cho lắm. Anh ấy bị cho mượn ở một vài CLB, nhưng rồi anh ấy cũng trở lại. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của Kane. Đó là phẩm chất của một cầu thủ lớn."

Rio Ferdinand: Kane xuất sắc chẳng kém CR7 - Bóng Đá

 

"Anh ấy luôn thích hoạt động trong vòng cấm. Tôi thích cái cách anh ấy ghi bàn. Đối với các hậu vệ, Kane hiện tại là một cơn ác mộng. Anh ấy có khá nhiều điểm tương đồng với Cristiano Ronaldo," Rio thừa nhận. 

Hiện tại, Kane đang là một "huyền thoại sống" ở Tottenham. Anh ghi được 110 bàn thắng sau 175 lần khoác áo Gà trống. Mới đây, Kane cũng vinh dự được ông Gareth Southgate trao cho chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh. 

Tính riêng trong năm 2017, Ronaldo đá 35 trận, phá lưới 32 lần, hiệu suất ghi bàn trung bình là 94,2 phút/bàn. Trong khi đó, Kane chỉ chơi 32 trận nhưng lại ghi đến 36 bàn thắng. Tính ra, tiền đạo của Tottenham chỉ mất trung bình 73,6 phút để có một bàn thắng. 

Đáng tiếc, đêm qua, tại sân chơi Champions League, Harry Kane đã không thể nổ súng để đem về thắng lợi cho Tottenham. Gà trống chia điểm với Real Madrid trên sân Bernabeu với một bàn thắng của Ronaldo (trên chấm phạt đền) và một bàn phản lưới của Varane. 

Xem lại trận thư hùng giữa Real Madrid và Tottenham:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:08 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục