Pochettino xem nhẹ trận thắng trước Real

09:40 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Tottenham đang sống trên mây sau khi đội nhà đả bại ĐKVĐ Champions League Real Madrid. Nhưng vào lúc này, Pochettino rất thực tế.

Cụ thể, ông Mauricio chia sẻ: "Thắng Real Madrid không đồng nghĩa với việc chúng tôi đã thành công. Sẽ chẳng ai nhớ đến nó nếu bạn không có được một danh hiệu vào cuối mùa."

Pochettino xem nhẹ trận thắng trước Real - Bóng Đá

 Pochettino cần giúp Tottenham có một chiếc cúp ngay trong mùa này. 

Rõ ràng, thuyền trưởng người Argentina rất mực thận trọng dù đội nhà sở hữu phong độ cực cao ở tất cả các mặt trận. Mục tiêu của ông là giúp Gà trống có được một chiếc cúp vào cuối mùa. 

Tương tự, huyền thoại Alan Shearer cũng đồng quan điểm với Pochetino. Anh nói với truyền thông Anh cách đây không lâu: "Thứ Pochettino cần giờ đây là một chiếc cúp. Anh ấy đã xây dựng rất tốt Tottenham với một dàn cầu thủ trẻ cùng lối chơi bắt mắt. Nhưng với thực lực hiện tại, Tottenham cần một chiếc cúp làm bàn đạp tiến lên phía trước. Nhìn rộng ra, Man City cũng phất lên từ chiếc cúp FA năm 2011. Jose Mourinho cũng thành công ở Chelsea bằng khởi đầu thành công ở League Cup. Mùa giải trước, Man Utd cũng vô địch League Cup và Europa League."

Tại Champions League, Tottenham đang tràn trề cơ hội tiến vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng H khi bỏ xa Real Madrid 3 điểm. Trong khi đó, tại đấu trường quốc nội, đội bóng của ông Pochettino nhiều khả năng sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng khi chỉ phải tiếp Crystal Palace (bét bảng) vào cuối này. 

Xem lại trận thắng của Tottenham trước Real:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 08:53 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục