'Pirlo có thể làm tốt ở Juventus hơn cả Zidane ở Real'

10:43 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bà đầm già nói về việc đội bóng cũ bổ nhiệm Pirlo.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pirlo ở Juve

Cuối tuần mới đây, sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri, Juventus đã bất ngờ đôn tân HLV của đội U23, Andrea Pirlo, lên làm HLV trưởng. Trước thông tin này, huyền thoại của Bà đầm già là Alessandro Del Piero đã thực sự bất ngờ.

"Thú thực, nếu là tôi, tôi sẽ không đặt cược một đồng nào cho khả năng này. Việc Pirlo làm HLV trưởng thực sự khiến tôi bất ngờ. Tôi đã rất hài lòng với việc U23 chọn cậu ấy, đó là một bước đi phù hợp với cậu ấy, nhưng giờ đội bóng đã quyết định tiến xa hơn, tôi mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với Pirlo."

'I had offers from Premier League' - Pirlo claims he turned down big moves to become Juventus U23 manager - Bóng Đá

 Pirlo từng giành vô số danh hiệu với Juventus.

"Nhìn chung, những quan điểm về việc cầu thủ trở thành HLV cũng đã thay đổi. Trước đây, họ sẽ cần một thời gian dài để tích lũy kinh nghiệm. Nhưng những năm gần đây, chúng ta có thể thấy trường hợp của Filippo và Simone Inzaghi, rồi Gattuso."

Khi được đưa ra sự so sánh giữa Pirlo với Zinedine Zidane, Del Piero nói: "So sánh Andrea với Zidane? Rất khó để làm điều đó. Zizou từng dẫn dắt đội B và là người tiếp nối Ancelotti, nhưng Pirlo sở hữu đủ mọi kỹ năng để có thể làm tốt hơn cả những gì Zidane đã làm. Cậu ấy hiểu đội bóng, hiểu các cầu thủ. Tôi nghĩ họ sẽ luôn nói chuyện rõ ràng với nhau."

Thanh Vũ | 09:45 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục