Phản ứng bất thường của Pogba sau khi bị Mourinho mắng là 'virus'

09:46 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnTrụ cột Man Utd khiến tất cả không khỏi bất ngờ với hành động trong lần đầu xuất hiện sau scandal mâu thuẫn.

Không những đang trải qua chuỗi ngày đáng quên với phong độ nghèo nàn, Manchester United còn đắm chìm trong khủng hoảng vì những rắc rối phòng thay đồ. Nguồn tin nội bộ Quỷ Đỏ cho hay sau trận hòa như thua tại St Mary cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho vô cùng giận dữ với màn trình diễn của trụ cột Paul Pogba. Chiến lược gia Bồ Đào Nha thậm chí thẳng thừng gọi học trò là "virus".

Pogba đã phản ứng lại lời chỉ trích từ người thầy. Tiền vệ người Pháp nói rõ anh chẳng thể chuyền cho ai, vì chiến thuật Mourinho áp dụng không cho phép các đồng đội di chuyển tự do quanh mình.

Điệu bộ kỳ dị của 'virus' Pogba  - Bóng Đá

 Pogba xuất hiện sau scandal va chạm Mourinho.

Giữa cơn bão táp, Pogba tiếp tục có hành động thu hút sự chú ý trong lần đầu tiên xuất hiện sau scandal mâu thuẫn với Mourinho. Sau buổi tập tại trung tâm Carrington, Số 6 Quỷ Đỏ được chở đi trên chiếc Bentley bóng bẩy. Quan sát thấy các phóng viên ảnh, siêu sao 25 tuổi uốn lưỡi và giương tay ra vẻ phấn khích.

Điệu bộ kỳ dị của 'virus' Pogba  - Bóng Đá

 Điệu bộ có phần 'kỳ dị' của siêu sao người Pháp.

Theo thông tin từ Mirror, nhiều khả năng Pogba vẫn được Mourinho bố trí đá chính ở trận đấu rạng sáng mai. Quỷ Đỏ đã không còn đường lùi và một kết quả tệ trước Arsenal có thể khiến chiếc ghế của nhà cầm quân 55 tuổi lung lay dữ dội.

Phụng Sồ | 09:05 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục