NÓNG! "Mắc cạn" trước M.U, Liverpool nhận thêm 2 tin dữ

06:24 Thứ tư 23/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Liverpool vừa nhận hung tin trước trận đại chiến gặp Tottenham cuối tuần này.

Trước khi có màn thư hùng gặp Man United ở vòng 9 Premier League, Liverpool thể hiện phong độ ấn tượng với 8 chiến thắng tuyệt đối. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã không thể có được điều mình cần là 3 điểm trước Man United.

Trên sân Old Trafford, "Lữ đoàn đỏ" phải rất vất vả mới có thể giành lại được 1 điểm với pha lập công quan trọng của Adam Lallana ở những phút cuối. Giới chuyên môn nhận định, trận hòa này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua vô địch của Liverpool.

Liverpool face double injury scare ahead of Spurs clash as key duo ruled out of Genk trip - Bóng Đá

 Liverpool mất đi 2 trụ cột vì những vấn đề khác nhau.

Chưa dừng lại ở đây, Liverpool vừa đón nhận thêm 2 hung tin trước chuyến làm khách đến sân của Genk trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League mùa này. Theo đó, 2 trụ cột của Liverpool dính chấn thương và phải ngồi nhà.

Cụ thể, Trent Alexander-Arnold và Joel Matip không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Genk. Trong khi Alexander-Arnold bất ngờ bị nhiễm virus thì Matip phải tiếp tục điều trị dứt điểm cơn đau đầu gối.

Đây đều là 2 trụ cột đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Nếu cả 2 không kịp bình phục sẽ là mất mát lớn cho The Kop khi trận gặp Tottenham đang cận kề. Đổi lại, Liverpool đón tin vui từ Mohamed Salah khi chân sút này đã trở lại sau chấn thương.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 06:25 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục