NÓNG: 'Kẻ hạ sát' Barca chuẩn bị tái xuất trời Âu

04:25 Chủ nhật 26/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐã từ rất lâu rồi người ta không còn thấy tiền vệ Ramires tung hoành tại Châu Âu, nhưng có vẻ như điều đó đang huẩn bị xảy ra một lần nữa.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ L'Equipe, tiền vệ Ramires, người đang khoác áo câu lạ bộ Jiangsu Suning có thể sẽ quay lại Châu Âu để chơi bóng. Điểm đến dự kiến của cựu ngôi sao Chelsea sẽ là Benfica.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng Inter Milan và SSC Napoli đã từng quan tâm tới Ramires nhưng dường như cầu thủ sinh năm 1987 ưu tiên đến với Estadio da Luz hơn, nơi cũng đang chào đón sự gia nhập của Gabriel Barbosa, tiền đạo từng có quãng thời gian không hạnh phúc tại Giuseppe Meazza.

NÓNG: 'Kẻ hạ sát' Barca chuẩn bị tái xuất trời Âu - ramires - Bóng Đá

 Ramires hiện đang khoác áo Giang Tô Suning (Trung Quốc).

Đây là một tin tức đáng chú ý với người hâm mộ bóng đá, nhất là sau thành công của Paulinho, một ngôi sao tưởng như đã đánh mất đi tên tuổi của mình, sau khi quyết định khoác áo Guangzhou Evergrande (một đội bóng ở Trung Quốc), nhưng lại toả sáng rực rỡ trong màu áo Barcelona ở mùa giải năm ngoái.

Ramires cũng là một tiền vệ hàng đầu Châu Âu khi anh còn chơi cho Chelsea, và có lẽ một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này chính là cú lốp bóng siêu đẳng vào lưới của thủ thành Victor Valdes của Barcelona năm nào.

Thị trường chuyển nhượng ở Châu Âu sẽ đóng cửa vào cuối tháng, và rất có thể Ramires sẽ quay lại trời Âu như đồng hương Paulinho đã từng làm cách đây 1 năm.

Vũ Quang Toản | 04:00 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục