NÓNG: Dortmund triệu tập đầy đủ anh tài cho chuyến du đấu tại Mỹ

14:26 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnSau Bayern Munich, Borussia Dortmund cũng lên danh sách triệu tập cho chuyến du đấu mùa hè.

Khoảng thời gian nghỉ hè dành cho các cầu thủ đã qua và giờ là thời điểm để họ quay về hội quân với đội bóng chủ quản. Và mới đây sau Bayern Munich, Borussia Dortmund cũng lên danh sách triệu tập cho chuyến du đấu mùa hè.

Năm nay, đội bóng áo vàng đen cũng giống Bayern khi chọn nước Mỹ trở thành địa điểm thi đấu các trận giao hữu tiền mùa giải. Trận đấu đầu tiên trên xứ sở cờ hoa ở Settle của á quân Bundesliga sẽ chạm trán với Seattle Sounders vào thứ 4 ngày 17/7.

Sau một mùa giải ganh đua quyết liệt với Bayern ở Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr đã có những động thái tăng cường nhân sự mạnh mẽ. Đến lúc này, Die Borussen đã sở hữu 5 chữ ký mới trong mùa hè. Vì thế, không cần phải chờ đến tận mùa giải mới khởi tranh, đây là cơ hội thích hợp để NHM Dortmund được theo dõi những tân binh vừa cập bến Signal Iduna Park thi đấu.

Borussia Dortmund announces travel roster for USA Tour - Bóng Đá

 Dortmund triệu tập đội hình đến Mỹ.

5 tân binh của Dortmund: Mats Hummels, Julian Brandt, Thorgan Hazard, Nico Schulz, Mateu Morey đều góp mặt trong bản danh sách vừa công bố mới đây. Ngoài những bản hợp đồng mới, các trụ cột của Dortmund như Marco Reus, Jadon Sacho, Axel Witsel, ... cũng có tên.

Vắng mặt đáng tiếc nhất nằm ở trường hợp Abdou Diallo. Dù mới đến Dortmund thi đấu 1 mùa giải nhưng trung vệ người Pháp dường như sắp ra đi. Đích đến của anh có khả năng là PSG.

Lữ Phong | 13:30 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục