NÓNG: Dortmund muốn có HLV từng đánh bại Man United

23:18 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tệ hại của Dortmund, BLĐ đang muốn tìm kiếm một cái tên thay thế Peter Bosz.

Dortmund đang có phong độ tệ hại với 8 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Ở Bundesliga, họ bị đẩy xuống vị trí thứ 5, văng khỏi top 4. Ở Champions League, Dortmund vừa mới chính thức bị loại.

Chính vì thế, đang có nhiều thông tin cho rằng đội bóng vùng Ruhr muốn tìm kiếm một cái tên mới thay thế Peter Bosz, người đã đánh mất dần niềm tin của BLĐ và học trò. HLV mà Dortmund nhắm đến theo báo chí tiết lộ là David Wagner, chiến lược gia đang dẫn dắt Huddersfield.

NÓNG: Dortmund muốn có HLV từng đánh bại Man United - Bóng Đá

 Wagner thời còn làm việc tại Dortmund.

Chiến lược gia 46 tuổi chẳng phải là cái tên xa lạ. Ông là người Mỹ nhưng sinh tại Đức và từng dẫn dắt đội hai của Dortmund trong giai đoạn 2011-15. Wagner chính là bạn thân của Jurgen Klopp và ông cũng đã ra đi khi Klopp chia tay Dormund.

Rời khỏi nước Đức, Wagner quyết định sang anh dẫn dắt Huddersfield. Sau 2 mùa giải ông chính thức đưa CLB này lên chơi tại Premier League. Mới đây, Huddersfield đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Man United mùa này. Hiện tại, Wagner và các học trò đang đứng thứ 10 trên BXH với 15 điểm, một thành tích đáng tự hào.

Wagner từng là người Dortmund tuy nhiên không dễ để đội bóng vùng Ruhr thành công trong thương vụ này. Chiến lược gia 46 tuổi vừa mới gầy dựng 'đế chế' Huddersfield và chắc hẳn ông không muốn chia tay đột ngột như vậy.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:20 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục