Những 'cậu ấm cô chiêu' của sao V-League

10:25 Thứ bảy 02/06/2012

Cùng ngắm những thiên thần nhí của sao V-League - động lực và nguồn cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn trên sân cỏ.

Tiền đạo Thanh Bình (ĐTLA) và Thảo Trang đến nay vẫn được nhiều người đánh giá là bộ đôi đẹp nhất trong làng bóng đá Việt. Sau 3 năm tìm hiểu và thêm 3 năm nên duyên vợ chồng, Thảo Trang và Thanh Bình có con gái đầu lòng tên Phan Huỳnh My (gần 2 tuổi).

Thanh Bình và bé Cheryl

Thảo Trang thừa nhận, trong cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng êm ấm và hạnh phúc, có những lúc hai vợ chồng bất đồng quan điểm rồi giận nhau. Trang bảo, chính bé Cheryl (tên gọi ở nhà) là cầu nối hàn gắn những bất đồng của hai người trong cuộc sống vợ chồng.

Gia đình nhỏ của Diego

Trong các cầu thủ ngoại, hiếm thấy cầu thủ nào may mắn như cựu tiền đạo xứ Nghệ Diego. Phần lớn các trận thi đấu trên sân nhà hay sân khách thì tiền đạo người Argentina này đều có hai CĐV đặc biệt là Simon (7 tuổi) và chị gái Melani (14 tuổi). Năm 2010, Dieago chia tay SLNA và có thời gian thử việc ở một số CLB khác tại V-League. Tuy nhiên, môi trường làm việc ở V-League khá khắc nghiệt nên Diego quyết định hồi hương và hiện đang là nhà môi giới các chung cư cao cấp tại quê nhà.

Cậu nhóc đáng yêu của trung vệ Đại Đồng

Trên sân cỏ trung vệ Đại Đồng (CLB Hà Nội) là người khá mạnh mẽ, dữ dằn và lỳ lợm nhưng khi về nhà anh là một người bố hiền lành và hết lòng yêu thương con cái. Khác với những cầu thủ khác, những lúc được xả trại thường tụ tập ăn uống và tìm những thú vui giải trí thì Đại Đồng lại dành thời gian ngắn ngủi về thăm vợ và “quý tử” Gold (tên thật là Nguyễn Hải Đăng). Hải Đăng có nhiều nét giống bố, có sở thích chụp hình và rất thích chơi bóng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Đức. Anh cùng bà xã mừng đầy tháng bé Mina.

Năm 2009, trung vệ Minh Đức rời xứ Nghệ sang thi đấu cho CLB Hải Phòng. Tại đất Cảng, anh đã dành được rất nhiều sự mến mộ của các thiếu nữ đất Cảng và một trong số đó đã trở thành bà xã của anh. Thành quả sau hai năm ngày cưới là một bé gái xinh sắn đáng yêu tên Minh Thư (tên gọi ở nhà Mina).

Huy Hoàng khoe con trai trong ngày nhận cúp

Vốn là cầu thủ khá kín tiếng về với giới báo chí về cả chuyên môn lẫn chuyện đời tư. Thế nhưng, trong ngày SLNA nâng cao chiếc cúp vô địch V-League 2011, hậu vệ Huy Hoàng không ngần ngại khoe con trai Bảo Long với người hâm mộ. Hiện tại, bà xã anh Phương Lê đang là giáo viên mầm non ở Vinh.

"Cục cưng" của tiền vệ Tài Em

Khác với vẻ lạnh lùng trên sân cỏ, khi về tổ ấm nhỏ “cu mười” tỏ ra là một người đàn ông hiền lành, mẫu mực với gia đình và rất cưng chiều quý tử Quốc Khánh. Tuy còn nhỏ nhưng Quốc Khánh rất hiếu động, có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ nên thường xuyên được “cu mười” dẫn ra sân vận động xem và chơi bóng. Theo lời nhận xét của bạn bè, bé Quốc Khánh có nhiều nét giống mẹ, nhất là đôi mắt sáng và khuôn mặt bầu bĩnh.

Hễ có thời gian rảnh là đội trưởng N.Sài Gòn lại dẫn cả nhà đi shoping và du lịch. Tài em chia sẻ, bóng đá là môm thể thao đòi hỏi sự kiên trì, khổ luyện hết sức vất cả nhưng nếu sau này Quốc Khánh có niềm đam mê, anh sẽ cho Khánh nối nghiệp mình.

Hậu vệ Hoàng Quãng (SHB Đà Nẵng) và con trai Sumin
Tổ ấm nhỏ của tiền vệ Võ Duy Nam (HN T&T)
Tiền vệ Văn Vinh (CLB HN) và con trai
Hậu vệ Trọng Nghĩa (V. Hải Phòng) và bé Shu
Dương Hồng Sơn và con trai - bé Dương Gia Bảo
Vũ Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục