Nhạt nhòa ngày trở lại derby của Đăng Khoa và Việt Arnold

12:10 Thứ năm 22/09/2016

Trận derby thứ 3 giữa HCMC Wings và Saigon Heat chứng kiến sự trở lại của bộ đôi Trần Đăng Khoa và Việt Arnold, tuy nhiên, cả hai đã có một trận thi đấu dưới sức trong thất bại của đội bóng của mình.

dang-khoa-1

Trần Đăng Khoa chính thức trở lại mặt trận VBA trong màu áo Saigon Heat sau khi dính chấn thương nặng trong chuyến làm khách trên sân của Hanoi Buffaloes. Hậu vệ dẫn bóng này bị dập cằm dưới và nghỉ ngơi khoảng 2 tuần trước khi ra sân trong trận derby thứ 3 với HCMC Wings. Ảnh: Quang Thịnh. 

dang-khoa-2

Trong khi đó, đội trưởng Việt Arnold vừa hoàn tất án phạt nguội do lỗi “phản tinh thần thể thao” trong trận gặp Danang Dragons trước đó. Thụ án ở trận tiếp Cantho Catfish trên sân nhà CIS nên hậu vệ ghi điểm này trở lại đúng vào trận derby quan trọng. Ảnh: Quang Thịnh. 

dang-khoa-3

Nhìn cả Đăng Khoa và Arnold thể hiện dưới sức mình trước Justin Young và Hán Minh, nhiều Heatfan có lẽ đã nghĩ ngay đến việc bộ đôi Saigon Heat xuống phong độ vì các lý do liên qua. Đăng Khoa gần như mất đi sự nhanh nhẹn và cảm giác không gian, trong khi Arnold chỉ ghi được 4 điểm cả trận. Ảnh: Quang Thịnh. 

dang-khoa-4

Người lãnh xướng hàng công của đội khách là Darrell Miller chơi hay nhất cũng chỉ mang về 28/73 điểm tổng cộng của cả đội. Ảnh: Quang Thịnh. 

dang-khoa-5

Triệu Hán Minh – người cũ của Saigon Heat có trận đầu tiên giáp mặt đội bóng cũ quá tuyệt vời khi cùng các đồng đội tạo nên chiến thắng đầu tiên trước đội bóng cùng thành phố với tỉ số 92-73. Ảnh: Quang Thịnh. 

dang-khoa-6

Chiến thắng này giúp HCMC Wings tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng 0.56. Xếp trên là 2 đội Hanoi Buffaloes và Saigon Heat khi có cùng tỉ lệ 0.64. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 11:55 22/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục