Đối đầu với Saigon Heat, nước cờ khó cho HLV David Singleton

02:05 Thứ bảy 17/09/2016

“Đội bóng của ông Ba Mươi” đang thể hiện sức mạnh của đội bóng đầu tiên của Việt Nam với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và ngôi vị đầu tiên của bảng xếp hạng VBA. Gặp lại đối thủ quen thuộc Cantho Catfish trên sân nhà, đây sẽ là một cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn để Saigon Heat nối dài kỷ lục bất bại.

Trong trận đấu trước, MVP Việt Arnold đã có một hành động không đáng có khi lên rổ dẫn đến lỗi “phi thể thao” cùng án phạt tiền và cấm thi đấu một trận. Dù thiếu đi chủ công Việt kiều nhưng Saigon Heat sẽ có sự trở lại của hậu vệ “tóc xù” Trần Đăng Khoa sau 1 tuần nghỉ dưỡng thương.

sai-gon-heat-2

Các VĐV Saigon Heat đã sẵn sàng tiếp đón đối thủ. Ảnh: Hoàng Hiệp.

Bên kia chiến tuyến, mặc dù đầu mùa giải đã được tung hô là 3 lần đánh bại “đàn anh” Saigon Heat nhưng Cantho Catfish lại nhanh chóng để “lời nguyền” do mình tạo ra bị vô hiệu hóa trong trận thua đại diện đến từ TPHCM ngay trên sân nhà. Thiếu vắng T.Nix do bị cấm thi đấu 1 trận, HLV David Singleton có thể sẽ thay Tâm Định thi đấu ở vị trí trung phong vốn không phải là sở trường.

Trận cầu hấp dẫn sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 17-9 tại nhà thi đấu trường Quốc tế Canada (CIS), các fan chân chính của Cantho Catfish đã khẳng định trên mạng xã hội Facebook rằng sẽ không ngại đi đoạn đường xa tầm 3 giờ để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình. Diễn biến trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình HTV Thể thao và kênh Youtube chính thức của VBA.

sai-gon-heat-3

Thứ 7 tuần này sẽ diễn ra hai trận đấu rất hấp dẫn.

Diễn ra cùng ngày, lúc 18h30 tại Nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội), đội bóng Thủ đô Hanoi Buffaloes sẽ hội ngộ đại diện đến từ miền trung Danang Dragons trong trận đấu thứ 23 Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA.

“Những chú trâu Hà Thành” được xác định là vẫn giữ vững chiến thuật tập trung phòng ngự như nửa mùa giải vừa qua. Để trở về vị trí đầu bảng quen thuộc, thầy trò Todd Purves cần chớp lấy cơ hội ngay trên sân nhà. Không còn là kho điểm của VBA, “Những chú rồng” đã và đang tìm lại chính mình sau chiến thắng của Cantho Catfish, mà nổi trội là sự thể hiện đáng kinh ngạc của ngoại binh người Haiti Joly Rudolphe.

sai-gon-heat-1

"Big Boy" của Danang Dragons đang có 1 phong độ quả khủng khi 3 trên 4 trận gần đây anh đều có được trên 30 điểm (32, 30 & 36), trận còn lại anh ghi được 25 điểm. 

Lợi thế, phần thắng thuộc về đội bóng nào giữa Hanoi Buffaloes và Danang Dragons vẫn là một ẩn số khá lớn. Cuộc chiến hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi sự khó đoán và  sự “cân tài cân sức” giữa cả hai. Cùng đón xem lúc 18h30 ngày 17/9 tại Nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội) trận đấu giữa HN Buffaloes và DN Dragons.

Những pha dunk đẹp mắt của R.Joly

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 01:45 17/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục