Có Triệu Hán Minh, HCMC Wings vẫn “gãy cánh” trước Hanoi Buffaloes

00:41 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnDù kịp thời bổ sung tay ném số một của Saigon Heat vào đội hình nhưng HCM City Wings vẫn thất thủ ngay trên sân nhà Hồ Xuân Hương trước Hanoi Buffaloes. Tỉ số chung cuộc khá cách biệt 77 – 59 nghiêng về đại diện đến từ thủ đô Hà Nội.

Có Triệu Hán Minh trong đội hình, tưởng rằng đội nhà HCMC Wings sẽ áp đảo ngay HN Buffaloes trong những hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn không thể vượt qua được các cầu thủ “buffaloes” khi tiếp tục để đối thủ dẫn điểm ở hiệp thi đấu thứ 2 (35 – 27). Phía HN Buffaloes, em trai của ngôi sao Việt Arnold đội bóng SG Heat – Ryan Arnold lại bất ngờ tỏa sáng khi chỉ sau 2 hiệp đấu anh ghi được 8 điểm. Trong khi đó cặp anh em song sinh Nguyễn Thành Đạt và Nguyễn Phú Hoàng đóng góp 13 điểm cho HN Buffaloes.

han-minh-1

 Mặc dù chơi trên sân khách nhưng Hanoi Buffaloes (áo trắng) vẫn dễ dàng giành chiến tắng 77-59 trước chủ nhà HCMC Wings. Ảnh: Quang Thịnh. 

Hiệp 3, đội bóng “bản lĩnh vươn cao” vẫn không thể thực hiện cú bứt phá để giành lại thế trận. Dù liên tục triển khai những đợt tấn công vào khu bảng rổ của đối phương nhưng họ vẫn không thể vượt qua được hàng phòng thủ của các cầu thủ HN Buffaloes. Những cầu thủ đến từ thủ đô Nguyễn Tiến Dương, Berkeley liên tục phản công hiệu quả tăng khoảng cách điểm số với lối chơi phòng ngự tấn công. Kết thúc hiệp 3, HN Buffaloes dẫn trước đội nhà HCMC Wings với điểm số cách biệt 44 – 61.

han-minh-2

 

Bước vào hiệp 4, dù đẩy cao tốc độ tấn công vào khu vực dưới rổ của đối phương như đội chủ nhà HCMC Wings vẫn không thể vươn lên trước các cầu thủ HN Buffaloes. Ở những phút cuối, cơ hội đến cho các cầu thủ đội nhà HCMC Wings, tuy nhiên sự lúng túng trong chuyền bóng và gặp phải cản phá quyết liệt của các chiến binh HN Buffaloes, HCMC Wings vẫn không thể làm nên kỳ tích trong trận đấu tái ngộ đội bóng thủ đô. HN Buffaloes thắng bất ngờ với điểm số cách biệt 77 – 59.

han-minh-4

 

Góp công lớn cho chiến thắng oanh liệt của HN Buffaloes phải kể đến lối chơi hiệu quả của Nguyễn Tiến Dương khi anh giành được số điểm cao nhất – 25 điểm với 8/12 pha ném 2 điểm và 03/04 pha ném 3 điểm. Đứng thứ 2 về số điểm ghi được là Nguyễn Thành Đạt với 13 điểm, ngoại binh Berkeley có 10 điểm.

han-minh-3

  Triệu Hán Minh (cầm bóng) chưa thể có sự ăn ý tuyệt đối trong lần đầu thi đấu dưới màu áo của HCMC Wings. Ảnh: Quang Thịnh.

Triệu Hán Minh với trận đấu ra mắt trong màu áo HCMC Wings, anh ghi được 14 điểm trong hơn 30 phút trên sân. Cầu thủ gốc Việt Justin Young chỉ ghi được 2 điểm, trong khi đó ngoại binh Jaywuan Hill ghi được nhiều điểm nhất với 19 điểm.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:35 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục