Có "át chủ bài", Hochiminh City Wings tự tin trước Hanoi Buffaloes

18:08 Thứ ba 13/09/2016

TinTheThao.com.vnYên vị tại vị trí thứ 2 bảng xếp hạng VBA, Hochiminh City Wings luôn được đánh giá là đội bóng có phong độ ổn định. Họ như “hổ mọc thêm cánh” khi có sự góp mặt của “tân binh” Triệu Hán Minh trong đội hình. Còn về mặt Hanoi Buffaloes, đại diện của bóng rổ Thủ Đô đã để thua 2 trận liên tiếp trước đối thủ là Saigon Heat và Cantho Catfish.

Trieu-han-minh-Hochiminh-City-Wings

 Triệu Hán Minh giúp Hochiminh City Wings như “hổ mọc thêm cánh”.

Lần đầu tiên sau 1 tháng mùa giải khởi tranh, “Những chú trâu Hà Thành” đã rơi khỏi vị trí Top 1 của BXH, đây quả là một cú sốc đối với nguời hâm mộ thủ đô. Hàng phòng ngự chắc chắn “một thời” của các cầu thủ Hanoi Buffaloes đang yếu dần đi qua từng trận đấu. Kim chỉ nam trong chiến thuật của đội là: “Nếu bạn không giỏi tấn công, thì hãy giành chiến thắng bằng cách khiến đối thủ ghi điểm ít hơn bạn.” Nhưng đội quân của HLV Todd Purves chắc chắn phải đối diện với một thách thức lớn khi trước mắt họ là Hochiminh City Wings – đội bóng từng xác lập kỷ lục VBA khi ghi được đến 94 điểm trong trận đấu gặp Danang Dragons.

Gặp lại đối thủ kỵ rơ, “Những đôi cánh TPHCM” có nhiều lợi thế hơn hẳn. Khi mới đây, Triệu Hán Minh – cầu thủ “nội” xuất sắc nhất của làng bóng rổ Việt Nam đã xác nhận gia nhập vào đội hình “Anh Hai đại bàng”. Tại đấu trường SEA Games 2015, Triệu Hán Minh là cầu thủ ấn tượng nhất của ĐTQG Việt Nam. Trong trận đấu với Myanmar, anh đã xuất sắc ghi được đến 33 điểm với 4 pha cướp bóng, 3 lần rebounds và 2 pha kiến tạo, để giúp cho Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 96-68.

Với những toan tính của HLV Todd Purves, liệu “Những chú trâu Hà Thành” có trở về đúng phong độ như đầu mùa giải hay đội bóng chủ nhà Hochiminh City Wings sẽ bay cao hơn trong mục tiêu chinh phục những kỷ lục mới? Trận đấu “thư hùng” này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 14/09 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) và được trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao & Youtube chính thức của VBA.

VBA-2016-LTD-5

 Hai trận đấu không thể bỏ lỡ sẽ diễn ra cùng giờ.

Diễn ra cùng ngày, tại Nhà thi đấu Quân khu 5 (Đà Nẵng) là trận đấu giữa Danang Dragons và Cantho Catfish. Sau một thời gian sa sút phong độ, “Đội bóng miền Trung” dường như chưa thực sự trở lại cuộc đua, khi chưa bao lâu đã quay về vị trí thứ 5 quen thuộc. Sự đóng góp của “tân binh” Sang Đinh cho Cantho Catfish trong chiến thắng trước Hanoi Buffaloes đang gây chú ý đối với người hâm mộ. Sự thể hiện của bộ đôi anh em ruột Sang Đinh – Tâm Đinh tiếp tục là tâm điểm chú ý trong cuộc chiến trên sân khách gặp “Những chú rồng”. Liệu “Cá basa” có tiếp tục thăng hoa hay Danang Dragons sẽ quay trở lại cuộc đua như mong đợi? Mọi câu hỏi sẽ có câu trả lời vào lúc 19h trên  NTĐ Quân khu 5. Diễn biến trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên Youtube chính thức của VBA và kênh truyền hình Đà Nẵng (DRT).

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 17:50 13/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục