Rộn ràng Trung Thu trên sàn đấu VBA cùng các em nhỏ mái ấm

22:35 Thứ năm 15/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong không gian Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM), các em nhỏ cùng đông đảo khán giả đã cùng nhau vui vẻ đón Tết Trung thu ngay trên sân đấu VBA. Chương trình đón Trung thu được dàn dựng bất ngờ mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 Tối 14/09, diễn ra trận đấu thứ 22 của Giải VBA 2016 giữa hai đội HCMC Wings và HN Buffaloes. Ấn tượng đặc biệt của trận đấu đối với khán giả có mặt tại Nhà thi đấu có lẽ chính là việc Ban tổ chức VBA bất ngờ tổ chức đêm đón tết Trung thu cho các em nhỏ ngay trên sân bóng. Ảnh: VBA.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 VBA đã cùng 3 mái ấm: Mái ấm Truyền Tin (Quận Bình Tân), mái ấm Ga Sài Gòn; mái ấm Ánh Sáng (Quận 3) tổ chức Tết Trung thu ngay trên sân trận đấu giữa hai đội bóng HCMC Wings và HN Buffaloes cho 120 em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Quang Thịnh.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 Ban tổ chức VBA đồng thời cũng trao quà bánh và đặc biệt quyên góp tiền từ thiện ngay tại sân và trích một khoản doanh thu bán vé để trao tặng đến các em, giúp các em có một cái Tết Trung thu đầm ấm và đầy đủ. Ảnh: VBA.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 Không khí vui tươi đón Tết Trung thu cùng những tiết mục múa lân sôi động trên sân bóng nhà thi đấu Hồ Xuân Hương cũng không thể làm bớt đi phần kịch tính và nảy lửa của cuộc chiến giữa hai đội bóng HCMC Wings và HN Buffaloes. Ảnh: Quang Thịnh.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 Góp công lớn cho chiến thắng oanh liệt của HN Buffaloes phải kể đến lối chơi hiệu quả của Nguyễn Tiến Dương khi anh giành được số điểm cao nhất – 25 điểm với 8/12 pha ném 2 điểm và 03/04 pha ném 3 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

ron-rang-trung-thu-tren-san-VBA-6

 Các em trong mái ấm còn tranh tài nhanh ở phần kéo co – ném rổ đầy vui nhộn để nhận những phần quà Trung thu đấy ý nghĩa. Ảnh: Quang Thịnh.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 Đài truyền hình cũng nắm bắt cơ hội này để ghi nhận những cảm nhận của một số thành viên trong các mái ấm khi lần đầu đón Trung thu tại sân chơi bóng rổ rất náo nhiệt và sôi động. Ảnh: Quang Thịnh.

ron-rang-trung-thu-tren-s

 “Chị Hằng” xinh đẹp cũng xúng xính chụp hình và phát quà cho các em thiếu nhi trong đêm Trung thu trên sân nhà của CLB HCM City Wings. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 22:35 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục