Người đẹp bóng chuyền khoe dáng trong tà áo bà ba

13:28 Thứ bảy 22/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp, đằm thắm chẳng kém gì các thôn nữ khi tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017.

Hong-Dao-Kim-Thanh-3148-1492828523

 Hai VĐV Kim Thanh và Hồng Đào của VTV Bình Điền Long An.

Đây là một trong những hoạt động bên lề rất có ý nghĩa do ban tổ chức giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền tổ chức cho các VĐV. Trang phục tại giải lần này được đặt may theo số đo của từng VĐV, Ban tổ chức còn phát thêm khăn rằn để các chân dài bóng chuyền có thể hóa thân giống nhất với hình ảnh một người phụ nữ nam bộ.

Được biết các VĐV của 8 đội bóng chuyền sẽ mặc bà ba vào hai dịp, một là lễ khai mạc, hai là đêm thi giao lưu “Duyên dáng áo bà ba”. Điều thú vị là có hai giải thưởng cho VĐV trong nước và VĐV nước ngoài mặc áo bà ba đẹp nhất với trị giá 700 USD mỗi giải.

Mặc dù tới tối 22/4 các VĐV mới mặc để dự khai mạc nhưng nhiều chân dài đã tranh thủ thử bộ áo mới mà hiếm khi nào có dịp diện. Cây chuyền hai Hồng Đào cùng các đồng đội ở đội VTV-Bình Điền Long An và tuyển Việt Nam không giấu được vẻ hào hứng khi mặc lên trang phục truyền thống. Tương tự, các cô gái Thông tin LVPB và Ngân hàng Công thương cũng dịu dàng, thướt tha với chiếc áo bà ba.

Một đại diện của Ban tổ chức cho biết ngoài giao lưu bóng chuyền, giải đấu còn là cơ hội để quảng bá văn hóa của Việt Nam nói chung và văn hóa Nam Bộ nói riêng. Trước đó trong 10 lần giải mang tên VTV9-Bình Điền, từ giải lần thứ 6 - năm 2012, ban tổ chức bắt đầu tặng quà là áo dài truyền thống cho các VĐV về dự giải.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:30 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục