AFF Cup: HLV Thái Lan dè chừng sức mạnh của "cơn bão Manila"

18:04 Thứ hai 01/12/2014

Chia sẻ trước thềm trận bán kết với Philippines, HLV Thái Lan - Kiatisuk đã nhắc nhở các học trò phải đặc biệt đề phòng "cơn bão Manila".

Cuối tuần này (6/12), Thái Lan sẽ đụng độ Philippines trong trận bán kết lượt đi VCK AFF Suzuki Cup 2014. Với 3 trận toàn thắng tại bảng B – bảng đấu được đánh giá là “bảng tử thần” với sự tham gia của Malaysia, Singapore và “ẩn số” Myanmar, Thái Lan đang nổi lên như một UCV nặng ký của chức vô địch giải đấu lần này.

HLV Kiatisuk đánh giá cao sức mạnh của Philippines.

Và Philippines, xưa nay vẫn luôn là đối thủ ưa thích của Thái Lan khi trong quá khứ, 14 lần đối đầu từ năm 1972 đến nay, Thái Lan chưa một lần phải nếm mùi thất bại. Dẫu vậy, HLV Kiatisuk cũng đặc biệt nhắc nhở các học trò rằng, cần cẩn trọng trước sức ép khổng lồ tại SVĐ Rizal Memorial trong chuyến hành quân tới Manila, Philippines cuối tuần này.

Cựu huyền thoại bóng đá Thái Lan chia sẻ: “Khi chúng tôi tới Manila thi đấu, đó chắc chắn sẽ không phải trận đấu dễ dàng cho Thái Lan. Chúng tôi biết Philippines. Họ là những cầu thủ có kỹ năng, kỹ thuật và thể hình tốt”.

“Nhưng chúng tôi biết cách để thi đấu với Philippines”, HLV Kiatisuk cho hay.
H.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục