Thái Lan 2-0 Myanmar: Toàn thắng bảng B

21:18 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thái Lan đã hoàn tất vòng bảng AFF Cup 2014 một cách không thể thuyết phục hơn với thắng lợi 2-0 trước Myanmar.

Loạt trận đấu cuối bảng B, Thái Lan đã chắc suất vào bán kết và gần như đã có ngôi đầu trong tay. Còn với Myanmar, đây là trận đấu mà họ phải thắng đậm để chờ đợi kết quả có lợi ở cặp đấu còn lại.

Thái Lan là đội duy nhất toàn thắng tại vòng bảng AFF Cup 2014

Tình thế buộc phải thắng khiến Myanmar đẩy cao đội hình tấn công Thái Lan ngay từ phút đầu khai cuộc. Tuy nhiên, đội hình của HLV Kiatisuk đoán trước được đối phương sẽ nhập cuộc quyết liệt nên cũng đã có phương án phòng ngự chủ động.

Không những thế, ngay phút 12, người Thái còn chứng minh đẳng cấp với cú sút xa như nã đại bác của tiền vệ trụ Kesarat, bóng đập mép dưới xà ngang tung lưới Myanmar mở tỉ số. Không còn gì để mất, Myanmar dốc toàn lực tấn công, nhưng đáng tiếc là hàng công của họ không đủ lực xuyên phá đội bóng đầu bảng B.

Thái Lan chủ động giảm nhịp độ khi có thể và kéo dài thời gian trận đấu đến những phút cuối. Phút 84, từ quả đá phạt hàng rào, Deeprom cứa bóng vào góc chữ A đẹp mắt ấn định chiến thắng thuyết phục 2-0.

Như vậy, Myanmar thua tâm phục Thái Lan và chính thức rời giải đấu. Thái Lan thắng tuyệt đối 3 trận vòng bảng để xếp nhất bảng B, sẽ gặp Philippines trong trận bán kết.

Đội hình ra sân:

ĐT Thái Lan: Sae Eae, Daosawang, Phukhom, Praweenwat, Kitpongsri, Kesarat, Lahso, Deeprom, Soleb, Masuk, Keawsombat

ĐT Myanmar: Sithu; Zaw, Htan, Tun, Aung; Htut, Min Thu, Soe, Kyi Lin; KoKo, Kyaw Chit

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục