M.U gặp khó khăn trong vụ Robert Lewandowski

21:01 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United vừa nhận gáo nước lạnh từ đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski.

M.U phải trả không ít tiền nếu muốn có Robert Lewandowski. Ảnh: Internet.

Mới đây, báo Daily Mail cho biết chân sút người Ba Lan không tỏ ra quan tâm trong việc đầu quân cho Manchester United. Động thái này sẽ khiến Quỷ đỏ đối mặt với không ít khó khăn khi thực hiện phi vụ chiêu mộ tay săn bàn của Bayern Munich.

Tối 14/7, Manchester United đã bán Robin van Persie cho Fenerbahce, chính vì vậy họ rất cần một mũi nhọn để thay thế. Hôm đầu tuần, Quỷ đỏ đã có chữ ký của Bastian Schweinsteiger, do đó họ rất tin tưởng có thể mang tiếp Robert Lewandowski về sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo chí, người đại diện Cezary Kucharski của chân sút người Ba Lan cho biết HLV Pep Guardiola không có ý định bán tiền đạo 26 tuổi sau khi cầu thủ này đã ghi 17 bàn ở Bundesliga và 6 bàn tại Champions League. Phân tích về khả năng ra đi của Lewandowski, ông Cezary Kucharski nói với kênh truyền hình Ba Lan: "Tôi nghĩ giá chuyển nhượng cho phi vụ này phải rất cao. Chắc chắn phải hơn 50 triệu euro (35 triệu bảng).

Robert là một trong những tiền đạo có giá trị nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cậu ta có khả năng ghi bàn, kiến tạo rất tốt. Suốt nhiều năm qua, Lewandowski đã thể hiện điều này."

Sau cùng, đại diện của Lewandowski cho biết thêm cầu thủ này không có ý định sang Manchester United vì điều đó không khác nào động thái thiếu tôn trọng Bayern Munich. Dù vậy, ông Cezary Kucharski có cho rằng nếu M.U gửi đến Bayern Munich mức giá chuyển nhượng hấp dẫn, điều đó có thể khiến đội bóng Đức xiêu lòng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục