M.U cậy Ryan Giggs giục Gareth Bale về M.U

01:29 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Anh loan tin Manchester United đang dùng mọi cách để có chữ ký của ngôi sao Gareth Bale.

M.U muốn dùng Ryan Giggs thuyết phục Gareth Bale về M.U. Ảnh: Internet.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin Quỷ đỏ muốn dùng Ryan Giggs, một người Xứ Wales, sử dụng mối quan hệ và những lời đường ngọt để thuyết phục Gareth Bale rời sân Santiago Bernabeu của Real Madrid để trở lại Premier League thi đấu trong màu áo M.U.

Tương lai của Bale hè này được dự đoán sẽ khiến báo giới tốn hao khá nhiều giấy mực. Đang có nhiều đội bóng để mắt tới cựu sao Tottenham, trong đó có M.U và Chelsea. Tin vui cho hai đại diện nước Anh khi tình cảnh của cầu thủ người Xứ Wales trong năm thứ hai khoác áo Real Madrid không hạnh phúc như mùa đầu tiên.

Bản hợp đồng này trở thành nỗi thất vọng trong mắt người hâm mộ và đội bóng. Ở những trận cầu mang tính then chốt định đoạt cho cơ hội giành cúp của Real, Bale chơi thiếu thuyết phục. Anh phải nhận nhiều tiếng la ó từ cổ động viên nhà.

Trên sân, Bale cũng bị cô lập khi thống kê chỉ ra cầu thủ này nhận ít đường chuyền nhất nơi tam giác tấn công BBC, với Karim Benzema và Cristiano Ronaldo cùng Gareth Bale.Dù vậy, chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định CLB sẽ không bán Bale với bất kỳ giá nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện trong tương lai chưa biết sẽ ra sao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục