U19 Myanmar không muốn gặp U19 Việt Nam ở bán kết

19:15 Thứ ba 09/09/2014

Sau trận thắng 3-0 trước U19 Indonesia, U19 Myanmar đã chính thức điền tên mình vào vòng bán kết và theo chia sẻ của HLV trưởng người Đức - Gerd Ziese, ông không muốn gặp U19 Việt Nam trong trận đấu tới.

Đánh giá về trận thắng U19 Indonesia, HLV trưởng U19 Myanmar cho các học trò của ông đã chơi khá tốt, toàn bộ đội hình luôn có sự gắn kết nhất định, đặc biệt là hàng tiền vệ thu hồi bóng cũng như phát động tấn công tốt.

HLV trưởng U19 Myanmar ngồi giữa

Khi nhắc đến đối thủ U19 Việt Nam, đội bóng mà U19 Myanmar đã từng đánh bại với tỷ số 4-3 tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua, nhà cầm quân người Đức của U19 Myanmar cho biết:

“Tại Brunei vừa qua, U19 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh, chúng tôi đã đánh bại các bạn trong trận chung kết, nhưng không có nghĩa nếu gặp nhau ở giải U19 Đông Nam Á này, Myanmr sẽ lại đánh bại các bạn được. Sự cổ vụ của gần 4 vạn khán giả, chắc chắn U19 Việt Nam sẽ chơi rất khác và nhiệt tình hơn nhiều. Tôi nghĩ đánh bại các bạn là mục tiêu rất khó”.

Cũng theo HLV Gerd Ziese, hiện tại theo đánh giá của cá nhân ông, U19 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh của châu Á, vậy nên nếu được lựa chọn đối thủ ở bán kết, ông sẽ không muốn gặp U19 Việt Nam. “Tại bán kết chúng tôi mong muốn được gặp U19 Nhật Bản và nếu có thể U19 Myanmar thích được đọ sức với U19 chủ nhà trong trận chung kết và đó sẽ là trận đấu hấp dẫn và đáng xem”, ông Gerd Ziese nói.

Trong khi đó, việc sớm phải dừng chân tại vòng bảng, HLV trưởng U19 Indonesia, Rudolf Nere tỏ ra khá bình thường và không coi đó là sự kiện đáng buồn. “Chúng tôi mang đến giải đấu chỉ là đội hình 2, các cầu thủ cũng chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất và việc phải chia tay với giải đấu ở vòng bảng là điều rất bình thường”, ông Rudolf Nere cho biết.

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục