Fan Man United lũ lượt kéo nhau đi đổi áo Di Maria

13:51 Thứ năm 17/09/2015

Rất nhiều CĐV Man United đã rồng rắn xếp hàng để đổi áo đấu của Di Maria, cầu thủ vừa rời Old Trafford chuyển sang PSG.

Fan M.U xếp hàng dài đi đổi áo Di Maria. Ảnh: Internet.

Hoạt động đổi áo diễn ra trong chương trình The Carling Shirt Amnesty (Ngày phóng thích cho những chiếc áo đấu). Sự kiện này diễn ra hằng năm sau mỗi kì chuyển nhượng hè dành cho tất cả CĐV tại Premier League, đổi áo đấu của những cầu thủ đã chia tay đội bóng để lấy áo mới.

Như ở mọi sự kiện, fan Man United được chú ý đặc biệt. Rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã rồng rắn xếp hàng cầm trên tay những chiếc áo đấu của Di Maria, Van Persie, 2 cầu thủ rời đội bóng vào hè 2015 để đổi lấy áo đấu của các tân binh như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin hay tiền đạo đang nổi như cồn Martial.

Trong khi fan Man United đổi áo Di Maria và Van Persie thì CĐV Liverpool lại đổi áo của Sterling, cầu thủ mới rời Anfield sang Man City, để lấy áo đấu của tân binh Christian Benteke.

Đáng nói là dù Saido Berahino vẫn ở West Brom nhưng CĐV đội bóng này đã lũ lượt đi đổi áo của chân sút người Anh lấy áo đấu của tân binh Jose Salomon Rondon.

Hồi hè 2015 West Brom đã ngăn cản Saido Berahino sang Tottenham khiến tiền đạo này nổi đoá tuyên bố không bao giờ đá cho West Brom thêm 1 trận nào nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục