Messi mừng sinh nhật bồ trước tin đồn bầu bì

10:41 Thứ sáu 27/02/2015

Ngôi sao số 1 Barca đã gửi những lời chúc đơn giản mà đầy ấm áp đến một nửa của mình, cùng hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của gia đình nhỏ, trước những tin đồn Thiago sắp có em!

Bạn gái của Leo Messi, Antonella Roccuzzo mừng sinh nhật lần thứ 27 vào hôm qua (26/2). Thông qua trang cá nhân, siêu sao Argentina đã bày tỏ tình yêu với mẹ của bé Thiago nhân ngày đáng nhớ của cô.

Hình ảnh cực kỳ hạnh phúc của gia đình nhỏ của Leo

"Chúc mừng sinh nhật lẽ sống của đời tôi. Anh và con yêu em", thông điệp được Messi đăng tải cùng bức ảnh selfie "cực chất" của chân sút 27 tuổi cùng 2 mẹ con - một gia đình nhỏ hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười.

Antonella Roccuzzo đã bày tỏ niềm vui lẫn hãnh diện về lời chúc "công khai" của người yêu tiếng tăm. Cô thậm chí mang về trang cá nhân của mình để "khoe".

Mấy ngày qua, tin tức từ quê nhà Argentina của cặp đôi loan tin, Antonella đang mang thai lần 2. Không khẳng định cũng không phủ nhận thẳng thừng, người trong cuộc có cách phản ứng hết sức thú vị trước tin đồn thất thiệt: "Một số nguồn tin nói rằng, Anto đang có bầu. Tôi hi vọng, điều đó là đúng...".

Antonella được biết đến như mối tình duy nhất, bền lâu của anh chàng Leo Messi. Tuy chưa để lộ về một đám cưới nhưng họ sống bên nhau thật hạnh phúc, bên cạnh cậu nhóc Thiago được hơn 2 tuổi.

Ngoài "món quà" tinh thần của người yêu, Antonella còn nhận được lời chúc thân tình từ người bạn hơn tuổi thân thiết - một nửa của Cesc Fabregas, Daniella Semaan.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục