Becks đẹp trai lung linh dưới ánh đèn

09:41 Thứ hai 09/02/2015

Ông bố bốn con thu hút ống kính với vẻ ngoài hào hoa, phong độ trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA tối qua.

Cựu danh thủ Anh được mời tới dự lễ trao giải điện ảnh và truyền hình BAFTA để công bố một hạng mục trong buổi lễ. Diện vest xanh tím than thời thượng, lịch lãm, Becks nổi bật trên thảm đỏ, không hề bị lu mờ bởi dành sao điện ảnh tại Nhà hát Opera Hoàng gia ở Covent Garden, London.
Vốn quá quen với ống kính và thảm đỏ, ông bố điển trai tự tin tạo dáng, phong thái đầy cuốn hút. Tờ Mirror bình luận, Becks là một trong những quý ông 'hút gái' nhất trên thảm đỏ BAFTA năm nay. Vic không đi cùng chồng vì muốn dành thời gian bên các con trước khi sang New York chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới hôm nay.
Ngôi sao một thời với nụ cười mỉm ấm áp dễ gây thiện cảm. Dù gương mặt lộ rõ dấu vết thời gian nhưng dưới ánh đèn flash, ông bố bốn con vẫn rất phong độ, hào hoa.
Becks nhiệt tình ký tặng các fan. Cựu sao MU cho biết, anh rất hồi hộp và có phần lo lắng khi sắp đứng trên sân khấu, trước nhiều người tài năng để công bố một hạng mục trong lễ trao giải. Khi được hỏi thích bộ phim nào nhất, Becks khôn khéo trả lời rằng thật không công bằng khi nói ra nên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các ứng cử viên.
Một fan lớn tuổi ngả hẳn đầu vào vai cựu danh thủ điển trai để chụp ảnh cùng.
Ông bố sắp đón tuổi 40 chải chuốt đi dự lễ trao giải lớn của Anh trong năm. Những hình xăm ở bàn tay hay lấp ló ở gáy cũng là một trong những điểm thu hút của Becks.
Trên trang cá nhân, Becks cũng gửi lời chúc mừng thành công tới các diễn viên, đạo diễn được đề cử tại BAFTA.
Vài ngày trước, Becks và công chúa nhỏ Harper có cuộc dạo phố vui vẻ ở London. Cựu tiền vệ MU cầm theo máy ảnh, liên tục chụp những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên của con gái.
Becks cầm áo cho con, vừa đi vừa chụp ảnh. Ông bố nổi tiếng chiều con và bé Harper thường xuyên xuống phố cùng nhau.
Hình ảnh hai bố con tung tăng trên phố khiến các fan nhà Becks rất thích thú.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục