Ninh Bình gạt nghi án cá độ, quyết thắng trước Yangon United

07:48 Thứ ba 22/04/2014

HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ V. Ninh Bình hạ quyết tâm giành chiến thắng trước Yangon vì danh dự bóng đá Việt Nam.

15 cầu thủ cùng BHL CLB V. Ninh Bình đã phải mất hơn 9 tiếng di chuyển để tới cố đô Yangon, Myanmar chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng G, AFC Cup 2014.

Cầu thủ V. Ninh Bình mệt mỏi sau 9 tiếng phải di chuyển liên tục bằng cả máy bay và ô tô.

Sau khi ổn định chỗ ở và nghỉ ngơi, các cầu thủ Ninh Bình có buổi tập nhẹ làm quen khí hậu tại Yangon.

Chiều 21/4, HLV Nguyễn Văn Sỹ tham dự buổi họp báo trước trận đấu gặp CLB Yangon United. Phát biểu trước phóng viên nước chủ nhà cũng như quan chức AFC, vị thuyền trường V. Ninh Bình khẳng định: "Chúng tôi không đến đây để du lịch. Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Tinh thần của các cầu thủ khá tốt. Họ đã gạt nỗi buồn sang một bên để tập trung cho trận đấu. Tôi mang đến Myanmar 15 cầu thủ, trong đó có 5 người đá chính ở trận trước. Với thành phần như vậy, chúng tôi tin rằng mình có thể thi đấu tốt trước Yangon Utd".

HLV Nguyễn Văn Sỹ trả lời trong buổi họp báo.

Với quan điểm một cầu thủ, ngoại binh Sim Woon Sub của V.Ninh Bình chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi tin tưởng vào đồng đội của mình và thi đấu vì những khán giả đang ủng hộ chúng tôi. Có thể trận đấu với Yangon United tới đây sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ chơi bóng bằng tất cả sự cố gắng vì CLB chủ quản của tôi là Vissai Ninh Bình, cho bóng đá Việt Nam và cho lòng tự trọng của chính bản thân".

Trận đấu giữa Yangon United gặp V.Ninh Bình trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng G, AFC Cup 2014 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/4. Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục khi cả Ninh Bình và đội chủ nhà đã chắc suất vào vòng knock-out. Tuy nhiên, do có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ quyết tâm thi đấu hết mình, đem về chiến thắng lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.
H. Nhung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục