Casillas khiến ban huấn luyện Real tức giận

16:21 Thứ ba 24/03/2015

Trang AS đăng video HLV thủ môn Villiam Vecchi nổi cáu sau khi Iker Casillas để Luis Suarez chọc thủng lưới trong trận El Clasico trên sân Nou Camp.

Chứng kiến tình huống Iker Casillas để Suarez ghi bàn, HLV Ancelotti và các cộng sự thất vọng.

Ở phút 56 trong trận gặp Barca cuối tuần qua, thủ môn Casillas khiến ban huấn luyện và người hâm mộ Real thất vọng. Anh phản xạ và phán đoán tình huống không tốt khi đối mặt với Luis Suarez. Sau khi tiền đạo người Uruguay dứt điểm, Iker Casillas đưa chân ra cản phá, nhưng không thể chạm vào bóng.

Cặp trung vệ Ramos - Pepe và thủ môn Iker Casillas không thể cản được Suarez ghi bàn cho Barca.

Chứng kiến bàn thua thứ hai của Real trong trận đấu, vị thuyền trưởng Ancelotti tỏ thái độ chán nản. Trong khi đó, huấn luyện viên thủ môn Villiam Vecchi không giữ được bình tĩnh trên băng ghế dự bị. Ông thực sự tức giận với lỗi của hàng phòng ngự và Iker Casillas.

Với việc liên tiếp mắc sai lầm, thủ môn người Tây Ban Nha khó được đảm bảo lương lai ở sân Bernabeu. Thời gian qua, Real Madrid tích cực theo đuổi David de Gea của M.U. Khả năng Los Blanco thành công trong vụ này khá cao.

Ở Anh, truyền thông xứ sở sương mù đưa tin M.U đồng ý bán De Gea cho Real Madrid. Theo trang Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thu về 50 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá trên là quá cao đối với cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Ngoài ra, De Gea lưỡng lự trong việc tiếp tục gắn bó với M.U. Trang Mirror nhận định, nhiều khả năng anh sẽ quyết định vào cuối mùa giải. Trong trường hợp CLB chủ sân Old Trafford không thể giành quyền dự Champions League mùa tới, ban lãnh đạo đội bóng khó có thể thuyết phục De Gea ký vào bản hợp dồng mới.

Video Casillas khiến ban huấn luyện Real thất vọng:

Sau đường chuyền dài từ giữa sân, Suarez băng xuống rồi tung ra cú sút chéo góc làm vặn sườn Iker Casillas giúp Barcelona vượt lên dẫn trước 2-1.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục