M.U hét giá De Gea...trên trời

15:45 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để có sự phục vụ của thủ môn David de Gea, Real Madrid phải chồng đủ 68 triệu euro.

M.U hét giá De Gea...trên trời

Thất bại trong việc thuyết phục thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới, M.U giờ tính chuyện bán ngôi sao này. Được biết, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới năm 2016. Lúc này, phía Real Madrid đang chờ sẵn để giành chữ ký David de Gea. Song, M.U được tờ Daily Express cho biết đẩy giá của thủ thành này lên tới 68 triệu euro, tức 50 triệu bảng.

So với thời M.U mua De Gea từ Atletico Madrid, con số họ rao bán cao gấp 3 lần khi chỉ tốn 18 triệu bảng để mang ngôi sao người Tây Ban Nha tới Anh. Dù vậy, giới chuyên môn tin rằng đây chỉ là cách để M.U có thể bán De Gea với giá cao hè này hoặc ít nhất để tránh sự chèo kéo từ các đội bóng khác.

Nếu Real Madrid thương lượng với M.U trong việc giảm giá cho De Gea, rất có thể Quỷ đỏ sẽ đồng ý vì hợp đồng của thủ môn 24 tuổi chỉ còn thời hạn tới năm sau. Theo luật, từ ngày 1.1 năm 2016 thì De Gea có thể đàm phán với đội bóng khác, đồng thời ra đi tự do vào cuối mùa. Như vậy, M.U sẽ không thu được bất kỳ đồng nào.

Ngược lại, dù hét giá De Gea cao...trên trời, nhưng điều này có thể giúp M.U "đuổi khéo" những tên tuổi khác để có thêm thời gian thuyết phục người gác đền này tiếp tục gắn bó với đội bóng. Có tin đồn, tương lai De Gea sẽ được quyết định ở chỗ Quỷ đỏ có giành được vé dự UEFA Champions League trong mùa giải kế tiếp hay không.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục