Tân binh Alcacer trải lòng sau màn ra mắt ấn tượng cùng Tây Ban Nha

10:40 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo đang khoác áo Valencia, Paco Alcacer,  vừa qua đã có trận đấu thứ hai trong máu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Đáng chú ý, Alcacer chính là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho La Roja trước Macedonia. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo tuyển quốc gia.

Cầu thủ 21 tuổi nói với TVE: “Tôi rất hạnh phúc với trận đấu. Được chơi trên sân của Levante ở Valencia, nhà của tôi, ghi một bàn thắng và một chiến thắng lịch sử, nó rất tuyệt.”

Đội tuyển rất chất lượng và chỉ là vấn đề thời gian trước khi một chiến thắng lớn được ghi nhận với lối chơi tốt và những bàn thắng. Ở đó, các cầu thủ thể hiện phẩm chất của mình và điều đó đã được chứng minh.”

Alcacer được xem là phát hiện thú vị của tuyển TBN lúc này

Alcacer rất vui mừng và anh muốn dành tặng bàn thắng này cho người cha quá cố của mình. Anh nói thêm: “Tất nhiên điều đó dành cho cha tôi. Tôi nhớ đến ông ấy mỗi ngày. Ông ấy luôn bên cạnh tôi và tôi dành tặng bàn thằng này cho ông ấy.

Cuối tuần này, Alcacer và các đồng đội sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu ở giải quốc nội. Đội tuyển TBN sẽ tập trung lại vào đầu tháng 10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Slovakia và Luxembourg.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục