Pepe: Busquets là một kẻ dối trá

11:14 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Như vẫn còn oán giận tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona, hậu vệ Pepe đang khoác áo Real Madrid đã mạnh miệng 'chửi' thẳng mặt cầu thủ này là kẻ dối trá.

Không chỉ vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn cho biết anh hẳn đã phải xách va-li rời đội bóng nếu hành xử thiếu fair-play như Busquets ở trận đấu vừa qua. Được biết, tiền vệ của Barca đã dẫm chân vào mặt Pepe trong chiến thắng 4-3 trước Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu hôm 24/03 tại La Liga.

Tuy nhiên, thay vì xin lỗi thì cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó lại chối phăng mọi chuyện. Chính những hành động đó của Busquets đã khiến Pepe nổi đóa và cho rằng Busquets thiếu tính đàn ông.

 Pha dẫm vào mặt Pepe của Sergio Busquets

"Không có kẻ ngốc nào mà chẳng thấy điều đó, những bức ảnh chụp anh ta dẫm vào mặt tôi là rành rành trước mắt", Pepe nói sau chiến thắng 3-0 trước Dortmund đêm qua.

"Một trong những giá trị của con người là tính chân thật và dám thừa nhận ở những thời bản thân cần một lời xin lỗi. Nếu tôi là Busquets và chơi cho Real Madrid, thì chắc chắc CLB đã ném tôi khỏi đội".

"Và nếu tôi là người dẫm vào mặt cầu thủ khác, người ta sẽ không muốn thấy một cầu thủ như thế đá ở Tây Ban Nha. Tôi sẽ bị coi là một tên giết người và bị xã hội ruồng bỏ
", Pepe nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục