Fernando Torres không cần bàn thắng đầu tiên

10:36 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Fernando Torres đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo AC Milan và ngay lập tức anh thể hiện sự hài lòng với đội bóng này.

Rossoneri bị Empoli dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó Torres và Keisuke Honda ghi bàn gỡ hòa trong một trận đầu gây thất vọng của đội nhà.

Sau trận đấu, Torres nói rằng thà đổi lấy bàn thắng ra mắt của mình bằng chiến thắng cho Milan chứ không muốn nhìn đội nhà bị cầm hòa. Anh nói với Milan Channel: “Tôi hạnh phúc với bàn thắng, nhưng tôi sẵn sàng đánh đổi nó để lấy về 3 điểm.

Điều quan trọng đối với một tiền đạo là tạo cơ hội ghi những bàn thắng. Những điều có lại không cần bàn tới. Chúng tôi đã đến Empoli với nỗi thất vọng nhưng chúng tôi đã làm tốt.

Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho Milan

Torres thổ lộ rằng anh đang hạnh phúc ở Milan: “Tôi đang cố gắng thích ứng với yêu cầu thủ đội bóng. Với những cầu thủ tuyệt vời như ở Milan, thật dễ dàng để hiểu nhau. Tôi hạnh phúc và luôn có được sự tự tin. Tuy nhiên, bạn có thể làm tốt hơn nữa.”

HLV Filippo Inzaghi thì nói rằng đội bóng của ông đã phải trả giá cho sự khởi đầu hết sức cẩu thả. “Tôi không thể giải thích những gì đã xảy ra khi trận đấu bắt đầu. Tôi rất tiếc với 30 phút đầu tiên trong ngày hôm nay, nhưng những cầu thủ của tôi là những con người và tôi không thể tức giận với họ, bởi vì họ luôn cho chúng tôi mọi thứ. Chúng tôi chỉ trả giá cho một nửa giờ đầu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục