GĐĐH Toto Wolff phủ nhận chuyện ký hợp đồng với Hamilton

00:02 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Toto Wolff của đội Mercedes phủ nhận tin đồn biến ngôi sao Lewis Hamilton thành tay đua được trả lương cao nhất lịch sử.

GĐĐH Toto Wolff phủ nhận chuyện ký hợp đồng với Hamilton

Thời gian qua, câu chuyện về bản hợp đồng mới giữa Lewis Hamilton và Mercedes là chủ đề gây xôn xao giới truyền thông. Theo đó, khía cạnh được đồn thổi nhiều nhất chính là, Lewis Hamilton sắp được gia hạn bằng hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và sẽ nhận mức lương 50 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, cho tới nay thì mọi chuyện vẫn chỉ nằm trên các mặt báo và chưa có bản hợp đồng nào được ký kết. Mới đây, GĐĐH Toto Wolff lên tiếng xoá tan mọi tin đồn sẽ dành cho tay đua người Anh một bản hợp đồng với các điều khoản siêu khủng.

Ông nói với các phóng viên: "Những tin tức từ báo chí toàn là thứ ảo tưởng. Bạn không bao giờ có được một tình huống hoàn hảo để ngồi vào bàn đàm phán. Song, Lewis muốn gắn bó với chúng tôi, và đội đua cũng muốn giữ chân tay đua này. Điều chúng tôi cần là tìm ra yếu tố căn bản để hai bên có thể tìm được tiếng nói chung.

"Mọi chuyện sẽ mất thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi có những ý tưởng chung. Và đó là điều quan trọng để cùng nhau ký kết bản hợp đồng".

Được biết, Lewis Hamilton gia nhập Mercedes từ McLaren vào năm 2013. Tay đua này đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Mercedes có thời hạn 3 năm. Mùa trước, tay đua người Anh qua mặt nhiều tên tuổi để lên ngôi và đó là lần thứ 2 ngôi sao này trở thành nhà vô địch thế giới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục