Norwich 4-5 Liverpool: Kịch tính đến phút 90+5

21:54 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài tại Carrow Road đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Phải đến phút 90+5, người hâm mộ Liverpool mới vỡ òa trong sung sướng với 3 điểm trọn vẹn có được.

Mbokani với cú giật gót điệu nghệ. Ảnh: Internet.

Với lợi thế sân nhà, Norwich tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Phải thừa nhận Hoàng yến thi đấu quá ấn tượng trong 45 phút đầu, dù đối thủ có là Liverpool. Norwich không chỉ kiểm soát thế trận tốt, mà liên tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, dù chỉ qua các bài tấn công biên đơn giản.

Tuy nhiên, trong thế bị ép sân, chính Liverpool mới là đội có bàn mở tỉ số khá bất ngờ ở phút 18, do công của Firmino sau đường chọc khe tinh tế của Milner.

Nhưng rất nhanh, Norwich đã có bàn gỡ sau đó chừng 5 phút. Mbokani ghi tên vào bảng tỉ số với cú giật gót đầy điệu nghệ.

Đội chủ nhà thi đấu rất hưng phấn sau bàn gỡ và điều gì đến cũng phải đến. Phút 41, Naismith giúp Norwich dẫn trước 2-1 sau một pha tấn công biên quen thuộc.

Chưa dừng lại, tỉ số là 3-1 cho Norwich phút 54. Penalty cho đội chủ nhà sau pha phạm lỗi khá vô duyên của Moreno và Hoolahan không mắc một sai lầm nào giúp Norwich nới rộng cách biệt.

Nhưng Liverpool đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình dưới thời Jurgen Klopp. Họ không hề buông xuôi mà lại chơi hay hơn và được tưởng thưởng với bàn rút ngắn tỉ số sau đó chỉ 1 phút, với cú sút xa tuyệt đẹp của Jordan Henderson.

Firmino chơi khá ấn tượng ở trận này. Ảnh: Internet.

Đến phút 63, tỉ số đã là 3-3. Liverpool có pha phối hợp đầy ăn ý và Firmino đã làm tốt ở khâu cuối cùng với cú ra chân nhanh trong vòng cấm.

Tinh thần của Lữ đoàn đỏ càng lên cao sau bàn gỡ hòa. Các học trò của HLV Jurgen Klopp liên tiếp gây sức ép cực lớn về phía đội khách.

Đến phút 75, thủ quân Martin của Norwich mắc sai lầm với đường chuyền về bất cẩn, và James Milner đã chớp thời cơ ghi bàn, giúp Liverpool dẫn trước 4-3.

Những phút cuối, Liverpool chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Phía bên kia, Norwich cho thấy mình không vừa khi vùng lên tấn công. Phút 90+2, đội khách có bàn gỡ với cú sút xa đẹp mắt của Bassong.

Nhưng '30 chưa phải là tết'. Phút 90+5, hậu vệ Norwich mắc sai lầm để Lallana có bóng rồi không chần chừ tung cú sút thành bàn, ấn định thắng lợi 5-4 cho Liverpool.

Đội hình ra sân:

Norwich: Rudd; Pinto, Martin, Bassong, Brady; Redmond, Dorrans, Howson, Hoolahan; Naismith; Mbokani.

Dự bị: Ruddy, Jerome, Jarvis, Klose, Mulumbu, Olsson, Odjidja.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Lucas, Henderson, Can, Milner, Ibe, Firmino.

Dự bị: Ward, Caulker, Flanagan, Allen, Carlos, Lallana, Benteke.

M.T | 21:31 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục