Không đến Inter, Nasri để ngỏ tương lai tại Man City

05:08 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Samir Nasri không hề có ý định gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bác tin Nasri sẽ đến Inter. Ảnh internet.

Samir Nasri gần như không còn giữ được vị trí chính thức tại sân Etihad sau khi Man City có được Raheem Sterling. Hai trận đấu vừa qua của Man City, Nasri đều phải ngồi dự bị.

Theo đó, với việc vừa đồng ý bán Mateo Kovacic cho Real Madrid, Inter Milan muốn tìm cái tên thay thế và Nasri là người đã lọt vào tầm ngắm.

Từng có thời gian làm việc với tiền vệ người Pháp tại Man City trước đây, HLV Roberto Mancini rất thích Nasri và sẵn sàng tìm mọi cách để mang anh sang Serie A.

Tuy nhiên, nói trên tờ FCInterNews, Jean-Pierre Bernes - đại diện của Nasri khẳng định: "Tôi nghe tin đồn rằng Nasri chuẩn bị gia nhập Inter Milan tuy nhiên, điều đó hoàn toàn bịa đặt."

Dù vậy, Bernes không chắc Nasri sẽ gắn bó với Man City: "Tôi không thể nói rằng Nasri sẽ tiếp tục ở lại Man City nhưng chẳng có liên hệ nào với Inter cả."

Gia nhập Man City từ mùa Hè 2011 với bản hợp đồng lên đến 25 triệu bảng, Nasri đã đoạt được 2 danh hiệu Premier League nhưng giờ đây, tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi sự xuất hiện của Raheem Sterling.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục