Hull City 0-0 Manchester United: Hoà thế trên cơ, Hull City vẫn xuống hạng

23:00 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nỗ lực đào thoát khỏi cánh cửa rớt hạng của Hull City đã bất thành khi họ chỉ tìm được 1 điểm trong trận tiếp Manchester United ở vòng 38 Premier League diễn ra tối 24/05.

Hull City chơi rất hay trước M.U. Ảnh: Internet.

Trong hiệp đầu, Hull City làm tung lưới thủ môn Victor Valdes đến hai lần. Sân KC như vỡ oà trong niềm vui của các cổ động viên. Nhưng, số phận dường như giễu cợt “The Tigers” khi các pha lập công đó đều không được công nhận do việt vị. Điều này thật sự rất đáng tiếc bởi nếu may mắn có bàn dẫn trước, mọi chuyện sẽ dễ thở hơn với Hull City.

Lý do vì đây mới là những phút đầu trận, đồng thời Hull City sẽ không phải đá theo kiểu “bán sống bán chết” trong những phút còn lại. Bởi lẽ cùng thời điểm, đối thủ cạnh tranh cho tấm vé trụ hạng là Newcastle đang bị West Ham cầm hoà với tỷ số 0-0. Nếu Hull thắng, còn Newcastle hoà, đội bóng của HLV Steve Bruce sẽ trụ hạng.

Trong khi đó, Manchester United dù ra sân với đội hình khá mạnh với sự xuất hiện của Di Maria, Wayne Rooney, Juan Mata,… trong đội hình, nhưng việc đã an phận ở vị trí thứ 4 khiến Quỷ đỏ chơi nhàn nhã và không mấy quyết liệt đúng như bình luận viên viên Paul Merson dự đoán trước trận đấu.

"Tôi không muốn dính chấn thương lúc này. Tôi sẽ đi nghỉ mát vào thứ Hai! Tôi không muốn ngồi mòn mỏi trong phòng điều trị suốt ba tuần vì chấn thương trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa nữa," Paul Merson dự đoán về suy nghĩ các cầu thủ M.U trong phần bình luận trên báo Anh.

Sau giờ nghỉ, diễn biến trên sân KC vẫn không có gì thay đổi. Chủ nhà Hull City vẫn tỏ ra lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm về khung thành thủ môn Victor Valdes. Tuy nhiên, nỗ lực do họ tạo ra chỉ có thể dừng lại ở mức cơ hội vì các chân sút của Hull City đều tỏ ra khá vô duyên ở những pha dứt điểm quyết định.

Và rồi, những gì NHM Hull City lo sợ xảy ra. Từ miền Đông Bắc nước Anh, Newcastle mở tỷ số trước West Ham nhờ pha lập công của Moussa Sissoko ở phút 54. Nếu kết quả trên sân St James´ Park được giữ nguyên, “The Tigers” sẽ chính thức xuống hạng. Chính điều này khiến chủ nhà càng phải đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng.

Tuy nhiên, nỗ lực đó của “The Tigers” đã bất thành, dù họ được thi đấu hơn người từ phút 77 do Marouane Fellaini nhận thẻ đỏ, qua đó truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo. Rồi tới phút 85, Jonas Gutierrez của Newcastle chính thức tiễn Hull City xuống hạng khi có bàn thứ hai vào lưới West Ham. Sân KC, Hull vẫn hoà M.U với tỷ số 0-0.

Kết quả vòng 38 Premier League

Không có bàn thắng nào được ghi tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Như vậy, Hull City ngậm ngùi rời giải Premier League cùng với Queens Park Rangers và Burnley. Trong khi đó, Manchester United khép lại mùa giải mà không thua, kèm theo vị trí thứ 4 và có suất dự Champions League mùa tới.

Đội hình ra sân:

Hull: Harper, Chester, Dawson, McShane, Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Quinn, Brady, N'Doye, Jelavic.

Man Utd: Valdes, Valencia, Smalling, Jones, Rojo, Blind, Mata, Ander Herrera, Di Maria, Young, Rooney.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục