Falcao có bàn ra mắt, Di Maria và De Gea rực sáng; M.U đả bại Everton

20:22 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - 2 bàn thắng của Angel di Maria, Radamel Falcao cùng những pha cứu thua xuất thần của David de Gea giúp Man United nhọc nhằn đánh bại Everton tại Old Trafford.

Khi Rooney và Herrera không thể ra sân, HLV Louis van Gaal đã tin dùng Juan Mata và Valencia trên hàng tiền vệ. Nơi hàng thủ, dù Blackett đã trở lại nhưng McNair mới là người có tên trong đội hình xuất phát. Hàng công Quỷ đỏ dĩ nhiên là 2 chân sút Falcao, Van Persie.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của NHM có mặt tại Old Trafford, M.U thi đấu đầy hứng khởi và sớm đẩy cao đội hình tấn công. Quỷ đỏ dễ dàng kiểm soát thế trận trước lối chơi phòng ngự của Everton. Số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra cũng hoàn toàn vượt trội, nhưng có lẽ là chưa đủ ngon ăn để những Mata, Di Maria, Perise hay Falcao có thể lập công.


Khi M.U cảm thấy bế tắc, thì Angel di Maria một lần nữa tỏa sáng giúp đội nhà dẫn trước. Phút 29, trong 1 pha bóng lộn xộn trước khung thành Everton, Mata chuyền như đặt để Di Maria dứt điểm hiểm hóc tung lưới Howard.

Suốt 45 phút đầu, Everton chỉ tạo ra ra 1 cú sút trúng đích, nhưng đó lại là pha dứt điểm không thành trên chấm 11m của Baines. Trong tình huống này, De Gea đã xuất sắc chuộc lỗi cho Luke Shaw sau pha vào bóng có phần non nớt với Hibber.

Sau giờ nghỉ, Man United càng trở nên hưng phấn, liên tục dồn ép khung thành Everton.

Chỉ trong ít phút hiệp 2, Falcao đã có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Và M.U đã bị Everton trừng phạt ở phút 55. Baines tạt bóng để Naismith băng vào dũng mãnh đánh đầu khiến De Gea không thể làm gì hơn.

Nhưng rất nhanh, phút 62, M.U đã một lần nữa vươn lên. Từ đường chuyền của Di Maria, Falcao đã di chuyển khôn ngoan rồi dứt điểm chính xác giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-1.

Những phút cuối trận, khi mà Quỷ đỏ bắt đầu chơi chậm lại cũng là lúc Everton tràn lên tấn công. Chỉ trong vài phút, De Gea đã liên tiếp cản phá xuất sắc các cơ hội mười mươi của Osman và Oviedo.

Phải đến khi trọng tài nổi còi kết thúc 90+6 phút thi đấu đầy hấp dẫn, NHM M.U mới có thể thở phào với 3 điểm trọn vẹn giành được tại Old Trafford.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea; Rafael, McNair, Rojo, Shaw; Blind; Valencia, Di Maria; Mata; Falcao, Van Persie.

Dự bị: Lindegaard, Thorpe, Blackett, Fletcher, Fellaini, Januzaj, Wilson.

‪Everton‬: Howard; Hibbert, Jagielka, Stones, Baines; Barry, Besic; McGeady, Naismith, Pienaar; Lukaku.

Dự bị: Joel, Gibson, Eto'o, Oviedo, Osman, Browning, Alcaraz.

Kết quả loạt trận ngày chủ nhật:

M.U 2-1 Everton
Tottenham 1-0 Southampton
Chelsea 2-0 Arsenal

22:15:

West Ham - Queens Park Rangers

Bảng xếp hạng:

 

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục