HLV Wenger đã tìm được một Ashley Cole mới

15:53 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông nhìn thấy ở Kieran Gibbs rất nhiều phẩm chất giống với Ashley Cole trước đây.


Kể từ ngày Ashley Cole rời bỏ Arsenal vào năm 2006, thì vị trí hậu vệ trái mà anh để lại vẫn chưa thật tìm được một người thay thế xứng đáng, dù cho Giáo Sư Wenger đã thử rất nhiều cách.

Tuy nhiên bài toàn này có lẽ cũng đã sắp có lời giải, khi chính chiến lược gia người Pháp mới đây đã cho biết: "Kieran Gibbs thật sự là một tài năng lớn, và giờ đây tôi phải để cho cậu ấy được tự do phát huy tối đa khả năng của mình."

"Thực tế với khả năng đi bóng của mình, cậu ấy thường chơi như một tiền vệ cánh trong những ngày đầu đến đây, và điều đó đã không phát huy hết tiềm chất của cậu ấy."

"Cái mà tôi nhìn thấy ở cậu ấy là một cầu thủ thông mình, và hoàn toàn có thể thi đấu tốt như một hậu vệ. Thực tế thì tôi thấy cậu ấy rất giống Ashley Cole trước đây, và giờ điều tôi cần làm đó là tiếp thêm cho cậu ấy sự tự tin."


Có một thông tin khá thú vị về Gibbs trong mùa giải năm nay, là nếu anh đá trong vai trò hậu vệ trái trong thời gian tới, thì anh sẽ trở thành cầu thủ Anh duy nhất chơi trong vai trò này tại CHampions League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục