Bơi lội: Ánh Viên 'mất tích' hoàn toàn trong nội dung thi cuối cùng

19:36 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, Nguyễn Thi Ánh Viên đã không thi đấu thành công ở nội dung 100m bướm.

Ánh Viên đã bị bỏ lại khá xa trong nội dung 100m bướm
Ánh Viên đã bị bỏ lại khá xa trong nội dung 100m bướm

Chỉ chưa đầy nửa giờ đồng hồ căng sức giành tấm HCV ở nội dung 200m ếch, việc tham gia tiếp trận chung kết 100m bướm rõ  ràng là điều quá sức đối với Ánh Viên, nhất khi đây cũng chẳng phải nội dung sở trường của kinh ngư này.

Bằng chứng cho điều này đó là trong trận tranh huy chương vừa kết thúc cách đây không lâu, Ánh Viên đã dễ dàng bị Li Tao và Quah Ting Wen (đều là đại diện của nước chủ nhà) bỏ lại phía sau trong 50m đầu tiên, trước khi hoàn toàn mất dạng ở 50m cuối và đành cán đích ở vị trí thứ sáu chung cuộc với thành tích 1 phút 01 giây 53.

Thành tích của Ánh Viên kém Li Tao, người đã giành HCV ở nội dung này, tới 1 giây 74, qua đó một lần nữa phải chấp nhận một thất bại hoàn toàn thuyết phục trước VĐV của nước chủ nhà tại SEA Games năm nay (đều là những cự ly ngắn).

Mặc dù vậy, có lẽ việc không giành được tấm HCV nào ở nội dung 100m bướm này sẽ không thể khiến Ánh Viên mất vui, khi trước đó cô đã có 8 tấm HCV và 8 lần phá kỷ lục SEA Games, qua đó trở thành VĐV sở hữu thành tích tốt nhất trong một các kỳ SEA Games.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục