Pellegrini: 'Man City tới Nou Camp là để chiến thắng'

09:03 Thứ tư 18/03/2015

HLV của Man City tỏ ra quyết tâm trước chuyến làm khách tại sân của Barca trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League tối 18/3.

Man City của Pellegrini và Yaya Toure không có sự lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng tại Champions League.

Man City đã để thua với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi trên sân nhà. Để giành vé vào tứ kết, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cần thắng lại ít nhất với tỷ số tương đương (rồi hy vọng vào loạt đá luân lưu) hoặc từ hai bàn cách biệt trở lên trong trận lượt về.

"Đây là một cơ hội tốt để chúng tôi chứng tỏ Man City là một trong những đội bóng hay nhất tại châu Âu và cách duy nhất để đạt được điều đó là đánh bại những đối thủ lớn như Barca", HLV Pellegrini nói trong cuộc họp báo trước trận đấu. "Chúng tôi biết mọi thứ về Barca và Messi. Mọi cầu thủ của Barca đều nguy hiểm. Nhưng chúng tôi muốn vào tứ kết và sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Nou Camp".

Nhà cầm quân vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước cũng không tỏ ra quá lo ngại về vị trí của bản thân cũng như khả năng trắng tay mùa này. Trước đó Man City mới thua Burnley với tỷ số 0-1 tại giải Ngoại hạng Anh và không còn cơ hội tại FA Cup cũng như League Cup.

"Tôi không cho rằng công việc của tôi đang trở nên bấp bênh. Man City vẫn xếp thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh và vẫn còn cơ hội để đua tranh tới các danh hiệu. Tôi không cảm thấy có áp lực nào hết", Pellegrini tự tin cho biết.

Trong trận lượt về Man City sẽ đón chào sự trở lại của Yaya Toure sau án treo giò. Tiền vệ này từng thi đấu thành công tại Barca suốt ba năm và có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của nhà đương kim vô địch Anh.

"Tôi từng nói Man City luôn có cách chơi thích hợp khi có hoặc không có Yaya, nhưng tôi vẫn thích cậu ấy ra sân thi đấu hơn. Yaya là một cầu thủ rất quan trọng", Pellegrini khẳng định.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục