“Nếu Pogba trị giá 90 triệu bảng thì cậu ta phải 140 triệu bảng”

14:04 Thứ bảy 04/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong quãng thời gian bóng đá tạm dừng vì COVID-19, thị trường chuyển nhượng đang trở nên sôi động.

Cú hattrick của Harry Kane vào lưới Leicester City.

Harry Kane hiện tại đang là chân sút chủ lực của Tottenham Hotspur cũng như ĐT Anh. Sau nhiều năm chơi cho đội bóng London, giờ đây tiền đạo tuyển Anh đã tính đến chuyện ra đi để tìm kiếm vinh quang cho mình. Điều này cũng dễ hiểu vì thực tế Gà trống đang cho thấy có quá nhiều vấn đề và khó có hy vọng mùa tới Jose Mourinho sẽ giải quyết được tất cả.

Chân sút sinh năm 1993 vẫn đang là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của Tottenham. Tuy nhiên cựu cầu thủ Noel Whelan nghĩ rằng Spurs vẫn có thể bán trụ cột của mình. “Tottenham khó có thể từ chối số tiền họ sẽ kiếm được từ việc bán Harry Kane,” Whelan cho biết.

Tottenham chief Daniel Levy tipped to sell Harry Kane and sign five transfer targets - Bóng Đá

 Whelan so sánh giá trị của Pogba và Kane.

“Không ai muốn người hùng của CLB rời đi, nhưng cần hiểu rằng những cầu thủ giỏi có tham vọng khi mà sự nghiệp của họ là rất ngắn. Những cầu thủ như Kane làm cho đội bóng trở nên đặc biệt, nhưng bạn cần những vệ tinh xung quanh để làm cho đội bóng mạnh hơn.

Daniel Levy là một doanh nhân sắc sảo và anh ấy biết rằng anh ấy sẽ bán Kane hơn 100 triệu bảng. Với số tiền đó ông ta sẽ đầu tư vào 5 bản hợp đồng giàu tiềm năng khác.”

Nếu Paul Pogba trị giá 90 triệu bảng thì Kane phải là 140 triệu bảng.”

Hiện Harry Kane đã lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của các CLB danh tiếng như Real Madrid và Manchester United. Tottenham cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thay thế. Nhiều khả năng thương vụ "bom tấn" sẽ được kích nổ vào mùa Hè này.

Endo | 13:26 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục