Mourinho đánh giá Dortmund cao hơn cả Man City

21:55 Thứ bảy 08/09/2012

HLV Jose Mourinho khẳng định không phải Man City, Borussia Dortmund mới là mối đe đọa chính đến Real Madrid cho suất đầu bảng D Champions League.

Lá thăm run rủi đã đưa Real, Man City, Dortmund và Ajax nằm cùng một bảng đấu tại vòng bảng Champions League. Dễ dàng nhận ra đó là bảng tử thần khi có sự hiện diện của 4 nhà ĐKVĐ từ 4 quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tất nhiên, Real và Man City với dàn sao thượng thặng được đánh giá cao nhất cho 2 chiếc vé đi tiếp. Thế nhưng, Mourinho lại không cho như vậy.


"Tôi không chắc rằng Manchester City có phải là đối thủ lớn nhất của chúng tôi hay không. Nhưng cần nhớ rằng Borussia Dortmund đã hai lần liên tiếp vô địch Bundesliga," vị HLV 49 tuổi lên tiếng trên AS.

"Họ được tổ chức tốt và giàu kinh nghiệm. Chưa hết, họ còn sở hữu nhiều cầu thủ tầm cỡ quốc tế của nước Đức, và hai cầu thủ hàng đầu từ Ba Lan. Người hâm mộ cùng sân vận động của Dortmund cũng rất ấn tượng."

Mourinho không quên gửi lời khiêu chiến đến Man City và nói rằng, tiền chưa chắc đã mua được danh hiệu.

"Tập đoàn Abu Dhabi đã đầu tư rất nhiều vào City, bởi họ muốn đảm bảo rằng các chiếc cúp tại châu Âu sẽ không trượt khỏi tầm tay của họ.

"Tuy nhiên, truyền thống lâu đời và vẻ vang của câu lạc bộ như Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich là không thể được mua được. Các cầu thủ tốt nhất trên thế giới sẽ luôn luôn tìm đến đó."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục