Một fan bóng đá ở Argentina tử vong vì xô xát trong trận đấu

22:19 Thứ hai 11/06/2012

Chiến thắng quan trọng của CLB River Plate trước Boca Unidos đã bị bao phủ bóng đen bi kịch khi một cổ động viên của họ bị đâm chết trong trận đấu giữa hai đội. Người này đã trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện gần đó.

Cổ động viên xấu số này có tên Gonzalo Saucedo, 21 tuổi, và là một fan của River Plate. Dù cho các bác sĩ đã cố cứu chữa tận tình nhưng vẫn không thể giữ lại sự sống của anh.

Bóng đen bạo lực đang bao phủ River Plate. Ảnh: Internet.

Saucedo đã được đưa gấp đến bệnh viện sau khi bị đâm bằng dao trong một cuộc xô xát tại sân vận động Monumental. Người ta đã cố gắng sơ cứu cho anh trước khi chuyển Saucedo đến bệnh viện.

Chi tiết của vụ tấn công chưa được tiết lộ bởi phía cảnh sát hay câu lạc bộ. Nhưng theo những thông tin ban đầu thì đó có thể là một vụ xô xát nội bộ giữa 1 nhóm cổ động viên River Plate có tên 'Borrachos del Tablon'. Nếu những thông tin này được xác nhận, thì rất có thể sân vận động Monumental có thể đối diện với nguy cơ bị đóng cửa thêm một lần nữa giống như những gì đã từng xảy ra vào đầu mùa giải 2011/12.

Đáng lẽ hôm nay là ngày vui của River khi ở trên sân, bàn thắng muộn của Rogelio Funes Mori đã giúp họ giành chiến thắng 2-1 trước Boca Unidos và đưa đội bóng lừng danh 1 thời của Argentina lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Nacional B. Thế nhưng, với vụ xô xát đẫm máu vừa xảy ra và khả năng River Plate phải chơi trên sân trung lập, thì e rằng đội bóng này sẽ không vui được lâu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục